SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Clip: Người hùng Salah lên tiếng, Liverpool lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8

06:00, 12/12/2018
Bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah giúp Liverpool đánh bại Napoli với tỷ số tối thiểu, kết quả vừa đủ để The Kop lách qua khe cửa hẹp và vào vòng 1/8 Champions League.
Clip: Người hùng Salah lên tiếng, Liverpool lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8
Salah tỏa sáng ở thời khắc vô cùng quan trọng

Trước khi trận đấu diễn ra, Liverpool chỉ xếp thứ 3 bảng C và kém Napoli tới 3 điểm. Theo đó, The Kop buộc phải thắng Napoli 1-0 hoặc với cách biệt 2 bàn trở lên thì mới có thể giành vé vào vòng knock-out Champions League. Vì vậy, HLV Juergen Klopp đã tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể với tam tấu Salah - Firmino và Mane trên hàng công.

Bên kia chiến tuyến, HLV Carlo Ancelotti cũng đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất với những ngôi sao ở đồng đều các tuyến như Ospina, Koulibaly, Hamsik, Insigne hay Mertens.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Anfield, Liverpool đã đẩy cao đội hình hòng đánh phủ đầu Napoli. Phút 22, Liverpool đã tìm được đường vào mành lưới của Napoli, song trọng tài lại thổi phạt Mane vì lỗi việt vị sau cú đá ở cự ly gần.

Phút 31, đội trưởng Henderson tung ra cú sút xa từ khá căng nhưng bóng đi chệch cột dọc. Nhưng rồi cuối cùng Liverpool cũng tìm được bàn thắng ở phút 34. Ngôi sao số 1 của họ là Salah đã lên tiếng đúng lúc với pha solo qua 2 cầu thủ Napoli, trước khi tung ra cú dứt điểm từ góc hẹp hiểm hóc, khai thông thế bế tắc.

Bàn thắng duy nhất của Salah

Bước sang hiệp 2, Liverpool chủ động chơi thấp nhằm bảo toàn tỷ số, và Napoli khi ấy mới tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 83, Callejon có cơ hội đối mặt với Alisson nhưng cựu sao Real Madrid lại dứt điểm vọt xà đầy đáng tiếc.

Cao trào tiếp tục đẩy lên ở những phút cuối khi Milik tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khi không thể chiến thắng Alisson trong tư thế đối mặt, giống với người đồng đội của mình ít phút trước đó. Chung cuộc, Liverpool thắng 1-0 và giành vé vào vòng 1/8 Champions League với ngôi nhì bảng C.

Ngôi nhất bảng đã thuộc về PSG khi đại diện nước Pháp có chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân của Sao đỏ Belgrade (Crvena Zvezda).

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold (Lovren 90'), Matip, van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Henderson, Milner (Fabinho 85'), Salah, Firmino (Keita 79'), Mané.

Napoli: Ospina, Maksimovic, Albiol, Koulibaly, Rui (Ghoulam 70') , Callejón, Loureiro, Hamsik, Ruiz (Zielinski 62'), Insigne, Mertens (Milik 67').

Ghi bàn: Salah 34'

Clip: Người hùng Salah lên tiếng, Liverpool lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8
Kết quả những trận cầu Champions League diễn ra vào rạng sáng nay

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.