SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Clip: Lukaku nổ súng, Solskjaer lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' cùng MU

06:00, 03/01/2019
Romelu Lukaku và Marcus Rashford là 2 cầu thủ lập công mang về chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Với 3 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU tràn đầy sự hưng phấn cùng tự tin khi hành quân tới sân St James' Park của Newcastle United. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Quỷ đỏ không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, MU lại tỏ ra vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự nhiều lớp được tổ chức tốt phía trước thủ thành Martin Dubravka. Tình huống đáng chú ý nhất mà MU tạo ra được trong hiệp 1 chỉ là cú sút phạt bất thành ở khoảng cách 20m của Marcus Rashford.

Clip: Lukaku nổ súng, Solskjaer lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cùng MU
MU thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự đông người của Newcastle United trong hiệp 1

Ngược lại, Newcastle United lại tỏ ra sắc bén với những pha phản công nhanh dựa trên tốc độ của Christian Atsu. Chỉ trong vòng 6 phút từ phút 13 đến phút 19, cầu thủ người Ghana đã có liên tiếp 3 pha dứt điểm nhưng đều không thành công.

Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi và hàng công của MU có lần đầu tiên không thể tìm được mành lưới của đối thủ trong 45 phút đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.

Clip: Lukaku nổ súng, Solskjaer lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cùng MU
Lukaku ghi bàn 38 giây sau khi được tung vào sân

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi và bước ngoặt chỉ đến khi Romelu Lukaku vào sân ở phút 64. Ngay trong pha chạm bóng đầu tiên 38 giây sau khi vào sân, tiền đạo người Bỉ đã khai thông thế bế tắc với đá bồi cận thành sau cú sút phạt của Rashford. 

Đến phút 80, Quỷ đỏ đã có bàn thắng để kết liễu những hy vọng có điểm của đội chủ nhà. Marcus Rashford là người khởi xướng và cũng chính anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU sau pha kiến tạo của Alexis Sanchez.

Clip: Lukaku nổ súng, Solskjaer lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cùng MU
Rashford ấn định chiến thắng 2-0 cho MU

Như vậy, Solskjaer đã thiết lập nên một kỷ lục khác khi trở thành HLV đầu tiên của MU toàn thắng cả 4 trận ra mắt trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, với chiến thắng này, MU còn thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm khi Chelsea bất ngờ bị Southampton cầm hòa không bàn thắng ở vòng đấu này.

Video: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Newcastle United: Dubravka; Schar (Muto 81'), Lascelles, Dummett; Yedlin, Hayden, Diame (Shelvey 53'), Ritchie; Perez (Kenedy 69'), Atsu; Rondon

MU: De Gea; Valencia, Lindelof, Jones, Shaw; Herrera, Matic, Pogba; Mata (Sanchez 64'), Rashford (Lingard 87'), Martial (Lukaku 64')

Ghi bàn: Lukaku (64'), Rashford (80')

Clip: Lukaku nổ súng, Solskjaer lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cùng MU
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.