SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Clip: Jesus lập cú đúp, Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool

23:15, 15/12/2018
Màn trình diễn chói sáng của Gabriel Jesus trước Everton giúp Man City dễ dàng đánh bại Everton với tỷ số 3-1.

Video bàn thắng Man City 3-1 Everton (Vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19)

Thất bại trên sân của Chelsea ở vòng trước khiến Man City mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool. Bởi vậy mà quyết tâm của Man xanh đã được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên trận đấu với Everton trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Với ưu thế sân nhà, Man City liên tiếp dồn ép các cầu thủ khách khiến họ phải lùi sâu về phần sân nhà. Thế trận một chiều diễn ra cho đến phút 22, trước khi thế quân bình được phá vỡ. Đón đường chọc khe thông minh của Sane, Jesus khéo léo phá bẫy việt vị dứt điểm chân trái cực nhanh vào góc gần làm bó tay thủ thành Pickford.

Clip: Jesus lập cú đúp, Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool
Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool

Đến phút 50, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Man City và người lập công lại là Jesus. Đón đường tạt bóng từ cánh trái của Sane, tiền đạo người Brazil bật cao đánh đầu tung lưới Everton từ cự li gần.

Dù sau đó Fabian Delph mắc lỗi để Everton có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 65 nhờ công của Calvert Lewin, thì điều đó cũng không làm các cầu thủ Man City mất đi sự hưng phấn. Phút 69, cầu thủ vào sân thay người Sterling cũng với một cú đánh đầu ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Với thắng lợi không quá vất vả trước Everton, Man City đã tạm thời lấy lại ngôi đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn so với đội xếp sau là Liverpool (44 so với 42).

Bàn thắng
Man City: Gabriel Jesus (22', 50'), Sterling (69')
Everton: Calvert-Lewin (65')

Đội hình thi đấu
Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Delph, Bernardo Silva, Fernandinho, Gundogan, Mahrez (De Bruyne 75'), Gabriel Jesus, Sane (Sterling, 65')

Everton: Pickford, Coleman (Walcott 57'), Mina, Keane, Zouma, Digne, Calvert-Lewin, Andre Gomes, Sigurdsson (Davies 81'), Bernard (Lookman 57'), Richarlison

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.