SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Clip: Higuain ra mắt mờ nhạt, Chelsea vẫn dễ dàng giành vé vào vòng 5 FA Cup

06:40, 28/01/2019
Chelsea thắng dễ Sheffield Wednesday với tỷ số 3-0 trong ngày Gonzalo Higuain không để lại được bất cứ một dấu ấn nào.

Chỉ phải tiếp đón Sheffield Wednesday, một đại diện của Championship (hạng Nhất Anh) trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri đã để nhiều trụ cột như Eden Hazard, Pedro, Kepa, David Luiz hay Jorginho nghỉ ngơi. Trong số những cầu thủ được ra sân, đáng chú ý nhất tất nhiên là Gonzalo Higuain, tiền đạo mới cập bến Stamford Bridge theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Clip: Higuain ra mắt mờ nhạt, Chelsea vẫn dễ dàng giành vé vào vòng 5 FA Cup
Higuain có màn ra mắt thất vọng

Rất bất ngờ khi Sheffield Wednesday mới là đội tạo ra được những pha bóng đáng chú ý đầu tiên. Phút 2, Steven Fletcher cướp bóng trong chân của Mateo Kovacic và ngay lập tức chuyền cho Adam Reach ở vị trí thuận lợi, nhưng anh lại không thắng nổi thủ môn Willy Caballero.

Phút 23, Fletcher đã bứt tốc độ, xâm nhập vòng cấm địa của Chelsea trước khi bị tiền vệ Ethan Ampadu cản ngã trong vòng cấm. Sau ít phút tham khảo VAR thì trọng tài Andre Marriner đã quyết định rằng sẽ không có penalty cho đội khách.

Đây có thể coi là bước ngoặt của trận đấu bởi chỉ 3 phút sau, Chelsea lại được hưởng 1 quả đá 11m, sau khi Cesar Azpilicueta bị Sam Hutchinson phạm lỗi trong vòng cấm. Willian là người nhận trách nhiệm này và anh không mắc sai lầm nào, khai thông thế bế tắc.

Clip: Higuain ra mắt mờ nhạt, Chelsea vẫn dễ dàng giành vé vào vòng 5 FA Cup
Willian tỏa sáng với cú đúp

Bàn thắng này giúp Chelsea thi đấu thoải mái hơn trong hiệp 2. Phút 64, Andreas Christensen phất đường chuyền dài vượt tuyến vào khu vực 16m50 của đội khách và Callum Hudson-Odoi băng xuống khống chế bóng hoàn hảo trước dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 83, Olivier Giroud - cầu thủ vào sân thay Higuain - đã có cú nhả bóng cho Willian thực hiện cú cứa lòng trong chân phải găm bóng về góc xa hoàn hảo ấn định chiến thắng 3-0, qua đó đưa Chelsea vào vòng sau tại FA Cup năm nay.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Christensen, Alonso, Ampadu (Loftus-Cheek, 65’), Barkley (Jorginho, 84’), Kovacic, Willian, Higuain (Giroud, 82’), Hudson-Odoi.

Sheffield Wednesday: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Christensen, Alonso, Ampadu (Loftus-Cheek, 65’), Barkley (Jorginho, 84’), Kovacic, Willian, Higuain (Giroud, 82’), Hudson-Odoi.

Ghi bàn: Willian (26’ pen, 83’), Hudson-Odoi (64’)

Thái Duy

Tin khác

Media 1 giờ trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 4 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/4/2024 Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với UBND phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội tổ chức tập huấn các kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH cho hơn 30 người là lãnh đạo, cán bộ Đảng uỷ, UBND phường.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Vào ngày 07/04/2024, dự án High School Help Kit đã tổ chức thành công sự kiện MASKA 2024: CERION tại trường THCS Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện thường niên của High School Help Kit mang sứ mệnh giúp đỡ, tư vấn, đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các bạn học sinh quan tâm đến kì thi chuyển cấp.