SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Clip: Giroud sắm vai người hùng giúp Chelsea nhọc nhằn rời sân BATE với 3 điểm

06:34, 09/11/2018
Pha lập công duy nhất của tiền đạo người Pháp giúp Chelsea giành chiến thắng tối thiểu trên sân của đội bóng Belarus.

Dù chỉ cần một kết quả hòa là sẽ chắc chắn đi tiếp nhưng HLV Sarri của Chelsea lại gây bất ngờ khi sử dụng Eden Hazard, Jorginho và Ross Barkley ngay từ đầu. Tuy nhiên, không vì thế mà đại diện nước Anh có thể lấn lướt đội chủ nhà.

Trong 45 phút đầu tiên, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng các tình huống triển khai tấn công của Chelsea khá chậm và không tạo ra nhiều sóng gió trước cầu môn của BATE Borisov. Ngược lại, khung thành của Kepa còn có 2 lần chao đảo sau các pha dứt điểm của Dimitri Baga và A. Filipovic.

Phút 11, Baga tung cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại trúng cột dọc khung thành Chelsea bật ra ngoài. Tiếp sau đó, từ một tình huống phạt góc A. Filipovic đánh đầu cắt mặt nhưng Kepa vẫn kịp bay người cản phá.

Clip: Giroud sắm vai người hùng giúp Chelsea nhọc nhằn rời sân BATE với 3 điểm
Chelsea phải nhờ tới may mắn để rời sân của BATE với 3 điểm

Bước sang hiệp 2, Chelsea bất ngờ tăng tốc và sớm có bàn thắng vượt lên ở phút 52 nhờ công của Giroud. Sau cú tạt bóng chính xác của Emerson, tiền đạo người Pháp đã băng vào đánh đầu hạ Shcherbitski ở góc gần. Đáng chú ý, đây mới là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Pháp cho Chelsea kể từ tháng 5.

Giroud ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea

Những tưởng bàn khai thông bế tắc sẽ giúp Chelsea chơi mượt mà hơn, nhưng những phút tiếp theo lại chứng kiến sự vùng lên của các cầu thủ BATE Borisov. Công bằng mà nói, đây là một ngày thi đấu khá đen đủi của đội chủ nhà và họ xứng đáng rời sân với ít nhất 1 điểm.

Phút 57, N. Signevich đệm bóng trúng xà ngang Chelsea từ cự ly chưa đến 10m dù thủ thành Kepa đã chôn chân đứng nhìn. Ít phút sau, đến lượt hậu vệ Aleksey Rios bỏ lỡ cơ hội vàng gỡ hòa cho đội chủ nhà khi sút bóng lên trời ở tư thế thuận lợi.

Chưa hết, khi thời gian của trận đấu chỉ còn lại vài phút thì cột dọc lại cứu thua cho Chelsea một lần nữa sau cú sút xa tuyệt đẹp của trung vệ Zakhar Volkov. Tỉ số 1-0 cho Chelsea được giữ hết trận đấu. Chiến thắng này giúp The Blues chính thức giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng.

Đội hình thi đấu

BATE Borisov: Shcherbitski, Filipenko, Volkov, Filipovic, Rios, Dragun, Hleb Berezkin 81'), Baga, Signevich Tuominen 73'), Stasevich, Skavysh (Moukam 76').

Chelsea: Kepa, Christensen, Cahill, Palmieri, Zappacosta, Jorginho, Barkley, Loftus-Cheek (Kovacic 64'), Giroud, Hazard (Willian 62'), Pedro (Hudson-Odoi 85').

Ghi bàn: Olivier Giroud 52'

Kết quả các trận đấu còn lại

Clip: Giroud sắm vai người hùng giúp Chelsea nhọc nhằn rời sân BATE với 3 điểm

 

Bảo Linh

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.