SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

CLB Golf VGC - Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam: Giải Mini golf giao hữu VietNam Golf Club.

22:04, 24/05/2019
Ngày 23/5, CLB VietNam Golf Club (thuộc Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam) đã tổ buổi họp mặt thi đấu golf giao lưu Vietnam Golf Club (VGC) và những người bạn tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Buổi thi đấu giao lưu được tổ chức nhằm nhằm mục đích gắn kết giữa các hội viên, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe. Chương trình đã nhận được sự tham dự đông đảo của các thành viên CLB.

Ngay sau khi phát động giải đấu, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tranh tài của 26 Golfer.

_DSC2890
_DSC3074

Bên cạnh những màn so gậy đỉnh cao, các golfer còn đem lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với tinh thần thi đấu fair-play và kết nối.

Vào tối cùng ngày, tiệc tối ấm cúng đã diễn ra tại Ball Room 5 và 6, trong sân golf Tân Sơn Nhất.

_DSC3386

Tại buổi lễ trao giải, BTC đã tiến hành trao giải cho nhà vô địch cùng các danh hiệu khác cho các golfer đạt giải. Đặc biệt, tại đây CLB VietNam Golf Club đã giới thiệu một thành viên mới trong ban chủ nhiệm: Chị Võ Phương Vi.

Ngoài ra, BTC còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng những món quà ý nghĩa.

Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:

_DSC3547

Giải nhất: Golfer Trần Hùng Vinh

Giải nhì:  Golfer Nguyễn Phú Quốc

Giải ba:  Golfer Nguyễn Nhất

Câu lạc bộ Golf Việt Nam là nơi để các Golfer có dịp gặp gỡ, làm quen giao lưu về chuyên môn trong môn thể thao mà mình yêu thích. Đặc biệt, thông qua các hoạt động của CLB, các Golfer còn có dịp tìm hiểu, hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh, tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các thành viên trong CLB ở các hoạt động xã hội…

Vietnam Golf Club cũng là nơi qui tụ tất cả các Golfer không phân biệt trình độ, tuổi tác, ngành nghề, giới tính. Hội viên gia nhập vào CLB là hoàn toàn tự nguyện, thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của Hội viên do CLB đề ra.

Vietnam Golf Club sinh hoạt trên tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, tôn trọng luật pháp, tuân thủ luật Golf quốc tế và luật Golf địa phương do các sân Golf ban hành, lấy tinh thần “Fair Play” làm tiêu chí sinh hoạt của CLB.

Thời gian qua, Vietnam Golf Club đã tổ chức giải Golf Câu lạc bộ Vietnam Golf Club – lần 1 năm 2018, giải golf giao hữu ban CLB Doanh nhân Sài Gòn và VietNam Golf Club và giải VietNam Golf Club và những người bạn.

Hồ Ninh/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.