SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CLB Golf Đại học Bách khoa Hà Nội (Bach Khoa Golf Club)

16:10, 20/09/2019
Được thành lập từ năm 2016, CLB Golf Đại Học Bách Khoa Hà Nội (Bach Khoa Golf Club) gồm các thành viên là cựu sinh viên, học viên đã từng học tập tại ngôi trường Đại học Bách khoa.

Kể từ khi ra đời, CLB Golf Đại học Bách khoa có mục tiêu gắn kết các cựu sinh viên có cùng sở thích chơi golf. Các thành viên của CLB luôn giao lưu, học hỏi, kết nối và chung tay trong công tác xã hội cũng như các hoạt động thiện nguyện. Xuyên suốt các hoạt động của CLB, các thành viên luôn thực hiện tôn chỉ: Mạnh khỏe - Đoàn kết - Thành công. 

Giải Vô địch CLB Golf Bách khoa Hà Nội là giải đấu thường niên của CLB. Bên cạnh mục đích tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu giữa các hội viên, các golfer khách mời đến từ CLB Đại học Dược, Đại học Kinh tế,… giải còn nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em khó khăn vùng cao và học bổng cho sinh viên của trường.

Các thành viên CLB Golf Đại học Bách khoa Hà Nội

Các thành viên CLB Golf Đại học Bách khoa Hà Nội

Lịch sử tổ chức Giải Vô địch CLB Golf Bách khoa qua các năm:

- Giải golf năm 2016 là giải golf đầu tiên của CLB Golf Bách khoa nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Trong năm đầu tiên, đã có 120 golfer tham gia

- Giải golf năm 2017 nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Bách khoa: Ngày trở về 2017” với sự tham dự của gần 100 golfer là cựu sinh viên của trường từ khóa 19 đến khóa 46.

- Năm 2018, Giải Vô địch CLB Golf Bách khoa quy tụ 151 golfer tham dự. Chứng tỏ sự phát triển vững mạnh của CLB và giải đấu trong thời gian vừa qua.

Ngoài ra, CLB cũng thường xuyên tổ chức các buổi outing, thi đấu giao lưu cùng các CLB Golf khác trên địa bàn Hà Nội. 

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.