SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình Caravan năm 2022 với nhiều hoạt động thiện nguyện

12:45, 29/11/2022
Chương trình Caravan năm 2022 với chủ đề “Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn” do Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mỗi nơi đoàn Caravan đi qua đều lưu lại những ân tình, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng.

Chương trình diễn ra trong 4 ngày, từ 24 - 27/11/2022 với sự hỗ trợ tận tình của UBND tỉnh An Giang, tỉnh Kiên Giang, sự đồng hành của các CLB, Hội đoàn tại các tỉnh miền Tây. Đặc biệt, Caravan 2022 có sự đồng hành của rất nhiều nhà tài trợ và các đơn vị truyền thông.

Khác với những năm trước, đoàn Caravan 2022 chinh phục các tỉnh miền Tây và đảo ngọc Phú Quốc trên cả hai cung đường bộ và thủy với sự tham gia của hơn 200 Doanh nhân và gần 70 xe ô tô tự lái được mô phỏng theo hình ảnh những chú cá Voi vượt sóng.

xuất phát

Nối tiếp truyền thống lá lành đùm lá rách, mỗi nơi đoàn Caravan đi qua đều lưu lại những ân tình, lan tỏa yêu thương như phương châm của CLB DNSG từ ngày thành lập đến nay là thực hiện “trách nhiệm xã hội”.

Vào ngày 24/11, CLB DNSG đã trao tặng 100 triệu đồng đến quỹ Khuyến học TP. Long Xuyên. Ngày 25/11, CLB DNSG tổ chức trao tặng cầu nông thôn – cầu Kiểm Lâm, trao 1 căn nhà tình thương và hơn 200 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn tại huyện An Minh với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

CLB DNSG tổ chức trao tặng hơn 200 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn tại huyện An Minh

CLB DNSG tổ chức trao tặng hơn 200 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn tại huyện An Minh

CLB DNSG tổ chức trao tặng cầu nông thôn – cầu Kiểm Lâm.

CLB DNSG tổ chức trao tặng cầu nông thôn – cầu Kiểm Lâm.

Bên cạnh đó, CLB DNSG cũng phối hợp với Hội phụ nữ Thành phố Hà Tiên tặng 2 mái ấm cho 2 hộ gia đình khó khăn trị giá 100 triệu. Tại đảo ngọc, hoạt đồng trồng cây trên đảo và giao lưu với các chiến sĩ hải quân Việt Nam do CLB DNSG phát động được mọi người hưởng ứng nhiệt liệt.

CLB DNSG phối hợp với Hội phụ nữ Thành phố Hà Tiên tặng 2 mái ấm cho 2 hộ gia đình khó khăn.

CLB DNSG phối hợp với Hội phụ nữ Thành phố Hà Tiên tặng 2 mái ấm cho 2 hộ gia đình khó khăn.

Tại Caravan 2022, lần đầu tiên, Chương trình Ngày Hội Giao Thương do CLB DNSG kết hợp với Hội Doanh nghiệp các tỉnh tổ chức diễn ra từ 8g30 -17g00 ngày 26/11/2022, thu hút 54 doanh nghiệp tham dự. Ngày hội Giao thương đã góp phần quảng bá sản phẩm và giới thiệu thương hiệu đến cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng tham dự trực tiếp và trực tuyến qua hình thức livestream trên các nền tảng truyền thông của CLB DNSG. Cũng tại ngày hội, 54 doanh nghiệp tham dự còn được chia sẻ cơ hội đầu tư và hợp tác, xúc tiến thương mại nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh hậu COVID-19 qua hình thức business matching.

Chương trình Ngày Hội Giao Thương do CLB DNSG kết hợp với Hội Doanh nghiệp các tỉnh tổ chức.

Chương trình Ngày Hội Giao Thương do CLB DNSG kết hợp với Hội Doanh nghiệp các tỉnh tổ chức.

Ông Ngô Thanh Tùng - Trưởng BTC, Phó Chủ tịch thường trực CLB DNSG chia sẻ: “Hành trình Caravan 2022 diễn ra trong 4 ngày đã kết thúc thành công với nhiều giá trị tốt đẹp. Tất cả các thành viên tham gia đều về nhà an toàn trong phấn khởi, hạnh phúc khi đã được cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa, gia tăng kết nối trong cộng đồng doanh nhân, cơ hội học hỏi thêm từ các doanh nhân nhiều thế hệ, hoạt động trong nhiều lãnh vực kinh doanh.

Sự phấn khởi của các Doanh nghiệp, nhãn hàng khi được Ban lãnh đạo CLB DNSG trực tiếp tham quan và hỗ trợ tiếp thị, bán hàng góp phần làm cho Ngày hội giao thương hào hứng cả ngày. Các hoạt động thể thao như golf, tennis, hoạt động công tác xã hội, trồng cây, giao lưu văn nghệ dù nhiều nhưng diễn ra nhịp nhàng và sôi động như bản đồng ca. Sự nhịp nhàng ấy giúp tất cả người tham dự được tiếp thêm năng lượng dù hành trình di chuyển liên tục trong điều kiện thời tiết thay đổi bất thường.

Để đạt được thành công này không thể không kể đến sự đồng lòng của toàn bộ thành viên tham gia với bầu nhiệt huyết sôi sục tạo sự lan tỏa của chương trình. Xin được chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ, Nhà hảo tâm đã ủng hộ cũng như đặt trọn niềm tin vào BTC”.

CLB DNSG là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, do UBND TP.HCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ hoạt động, hiện có trên 700 hội viên doanh nhân, là chủ, là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại TP. HCM. CLB hoạt động, kết nối hội viên theo tôn chỉ: Làm giàu chân chính - Hợp tác phát triển - Văn hoá tri thức - Trách nhiệm xã hội. 

Song song đó, CLB DNSG còn đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên, đồng thời cũng là nơi hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nhân phát triển thông qua các chương trình, hoạt động mà CLB DNSG tổ chức và thực hiện. Với nhiều hoạt động đa dạng phong phú, CLB DNSG đã tham gia, đóng góp cho những thành tựu, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Ngọc Ngân

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Tối 26/3, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Truyền thông tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ Quảng Ninh năm 2023 - Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với chủ đề "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên".
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.