SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sắp diễn ra Canavan 'Trở về tuổi thơ tôi' lần 4

14:39, 09/07/2020
(SHTT) – Ngày 8/7/2020, tại Khách sạn Edenstar Saigon, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn đã tổ chức Lễ công bố chương trình Caravan “Trở về tuổi thơ tôi” lần thứ 4 năm 2020.
Bài liên quan

Lễ công bố có sự tham gia của các thành viên CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và các nghệ sĩ luôn đồng hành với Caravan “Trở về tuổi thơ tôi” trong nhiều năm qua như: Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Dương Triệu Vũ....

Hình tập thể BTC cùng HH Ngọc Diễm

Đến tham dự buổi lễ công bố có lãnh đạo Hội đồng Doanh nhân Việt Nam, lãnh đạo các tổ chức Hội Doanh nhân, thành viên của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, các cơ quan báo đài và các nghệ sĩ luôn đồng hành với Caravan “Trở về tuổi thơ tôi” trong nhiều năm qua như: Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Dương Triệu Vũ....

Bác sĩ Nguyễn Hải Nam – Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn

Bác sĩ Nguyễn Hải Nam – Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Nam – Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn cho biết, năm 2020 là một năm khó khăn với các doanh nghiệp, tuy nhiên CLB vẫn tâm huyết tổ chức chương trình Caravan.

“Caravan là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho quê hương Khánh Hoà, cho những mảnh đời còn bất hạnh hơn chúng ta. Mùa dịch Covid-19 vừa qua chúng tôi dành nhiều thời gian hơn để ấp ủ, để tìm mọi cách để chương trình này vẫn được tiếp diễn một cách tốt nhất”, ông Hải Nam chia sẻ.

“Canavan “Trở về tuồi thơ tôi” lần 4 sẽ diễn ra trong ba ngày 14,15,16/8/2020.  BTC sẽ trao tặng 300 xe đạp và 300 phần quà cho 600 trẻ em nghèo Diên Khánh, Khánh Vĩnh; cùng 3 căn nhà tình thương cho 3 gia đình ở Cam Ranh, Cam Lâm, Diên Khánh.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa trong bối cảnh đồng bào ta vẫn còn rất nhiều những gia đình có đời sống khó khăn bên những mái nhà xuống cấp không đủ che gió che mưa, hay hàng nghìn các em nhỏ phải bỏ học mà một trong những nguyên nhân là các em phải đi bộ quá xa để đến trường.

Hành trình có sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim Cương: HBC Group, NTT Bạch Kim: TLM Real Estate Corporation, NTT Vàng: GetFit Gym & Yoga, NTT Bạc: Gỗ Phương Đông và Thước Tầm Group cùng các NTT khác: CLB Doanh nhân Phú Yên tại Tp.HCM, An Gia Group, Sư Tử Vàng, Phát Việt, NBIYAN, An Phát, Hải Nguyên, Quán Của Má, IFA, Việt Thương Music, Thành Phát, Chubb Life… và rất nhiều cá nhân, cơ quan đoàn thể.

Ông Đỗ Trùng Dương – Phó Chủ tịch HBC Group – VCCI, nhà tài trợ kim cương.

Ông Đỗ Trùng Dương – Phó Chủ tịch HBC Group – VCCI, nhà tài trợ kim cương.

Ông Đỗ Trùng Dương – Phó Chủ tịch HBC Group – VCCI chia sẻ: “Mặc dù không phải là người Khánh Hoà, nhưng tôi cũng như HBC Group vẫn luôn đồng hành với chương trình thiện nguyện Caravan của CLB Doanh nhân Khánh Hoà Sài Gòn trong suốt nhiều năm qua bởi tôi có những người bạn thân, đối tác uy tín mà tôi rất yêu quý là người Khánh và điều đó khiến tôi muốn đồng hành với Khánh Hoà như chính với quê hương của mình.”

Thông tin chi tiết chương trình Caravan:

Thời gian: 14, 15, 16/8/2020

Cung đường: Tp.HCM – Đà Lạt – Khánh Vĩnh – Cam Ranh – Tp.HCM (dọc theo đường biển về).

Nghỉ đêm: tại Dalat Palace và Movenpick Resort

Phí tham dự Caravan:

  • Trước 10/7/2020: 4.950.000 VNĐ (thành viên CLB) và 5.450.000 VNĐ (khách mời)
  • Sau 10/7/2020: 5.450.000 VNĐ (thành viên CLB) và 5.990.000 VNĐ (khách mời)

Thông tin liên hệ:

  • Trưởng ban tổ chức: Mr Nguyễn Hữu Phúc – 0903 937 198
  • Phụ trách truyền thông: Ms Đàm Trang – 0934 092 090

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn là tổ chức phi lợi nhuận được Hội đồng doanh nhân VN trực thuộc Liên hiệp Khoa học doanh nhân VN cấp quyết định và bảo trợ hoạt động.

Với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận cùng giao lưu kết nối tăng giá trị giao thương cũng như chung tay thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho quê hương Khánh Hoà.

 Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.