SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

CLB Bình Dương đề xuất treo còi vĩnh viễn tổ trọng tài FIFA

10:12, 25/09/2019
Việc ông Trương Hồng Vũ \"bẻ còi\" trên sân Hàng Đẫy ở vòng 24 được cho là mắc lỗi kỹ thuật nghiêm trọng dẫn đến sai lệch kết quả trận đấu.

Trên sân Hàng Đẫy tối 20/9, trọng tài FIFA Trương Hồng Vũ đã có một quyết định vô cùng khó hiểu khi hủy bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở phút 90+1. Trước đó, ông đã công nhận bàn thắng.

Trưởng ban trọng tài VFF thừa nhận đây là sai lầm nghiêm trọng của trọng tài FIFA Trương Hồng Vũ. "Nếu đã phạt A và đã để cho B đá bóng vào cuộc rồi, thì không thể xóa quyết định phạt A, để quay sang phạt B", cựu giám sát trọng tài diễn giải về luật để làm rõ sai sót kỹ thuật của trọng tài.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, CLB Bình Dương cho biết họ sẽ không gửi đơn khiếu nại lên Công ty VPF và VFF về sự việc diễn ra cách đây ít ngày. "Chúng tôi sẽ không làm đơn khiếu nại nữa. Vai trò của Ban điều hành giải V.League là gì, cần có hướng giải quyết như thế nào. VPF và VFF yêu cầu đá lại, thì Bình Dương đá lại. Câu lạc bộ sẽ tôn trọng quyết định của ban tổ chức", ông Lê Hồng Cường, TGĐ CLB Bình Dương phát biểu.

"Sai lầm của trọng tài đã khiến cho Bình Dương hết cơ hội cạnh tranh vào nhóm 3 và tác động vào cuộc chiến trụ hạng của CLB Viettel. Trên thế giới, lỗi kỹ thuật của trọng tài là phải xử theo luật mới Fair-Play", đại diện đội bóng đất Thủ tỏ ra rất thất vọng.

Phía CLB Bình Dương đề xuất: "Chúng tôi sẽ đề xuất treo còi vĩnh viễn tổ trọng tài điều khiển trận đấu khi có dịp ra Hà Nội họp với VPF và VFF. Ban điều hành không nên sử dụng những trọng tài không có tâm, không có đức như vậy".

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.