SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chuyện tâm linh đáng sợ trong hành trình tìm thi thể phượt thủ Thi An Kiện tại Tà Năng – Phan Dũng

16:00, 23/05/2018
(SHTT) - Đội tìm kiếm đã nhận ra rất nhiều điều bí ẩn không thể giải thích được trong hành trình tìm thi thể phượt thủ Thi An Kiện tại Tà Năng – Phan Dũng. Và câu chuyện về cô gái có khả năng đặc biệt được Thi An Kiện báo mộng 5 lần càng làm nóng dư luận.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang đặc biệt quan tâm đến vụ việc phượt thủ 24 tuổi (trú tại TP HCM) Thi An Kiện tử nạn trong lúc đang đi phượt cùng nhóm bạn. Và mới đây, thông tin đã tìm được xác của chàng trai trẻ sau 8 ngày mất tích tại cung đường Tà Năng – Phan Dũng cũng khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Được biết, phượt thủ Thi An Kiện tổ chức trekking cung đường Tà Năng – Phan Dũng cùng 6 người bạn. Nhóm xuất phát từ Tà Năng vào ngày 11/5. Trưa 12/5, cả nhóm ngồi nghỉ ở một ngã ba nhỏ, giáp ranh hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận thì phát hiện Kiện mất tích. Cả nhóm đã tổ chức tìm kiếm bạn phượt nhưng không có kết quả.

thi an kien 1

 Vị trí tìm thấy xác của chàng trai xấu số nằm gần thác Lao Phào, phía sâu trong rừng

Nhận được thông tin nạn nhân mất tích, gia đình đã nhờ các nhóm phượt cùng chính quyền địa phương hơn 100 người với các phương tiện tìm kiếm như flycam, chó tổ chức tìm kiếm. Đến ngày 20/5, thi thể chàng trai này mới được tìm thấy ở sâu trong rừng, tại khu vực thác nước Lao Phào thuộc địa bàn xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Ngay sau khi thông tin tìm thấy thi thể nạn nhân được đăng tải, đã có rất nhiều câu chuyện bên lề về quá trình tìm kiếm được chia sẻ vậy nhưng, nổi bật nhất vẫn là câu chuyện tâm linh đầy ly kỳ do một người trong đoàn tìm kiếm có tên Bao Le chia sẻ. Theo đó, người này cho hay có một cô gái giấu tên tự nhận là có khả năng đặc biệt liên hệ với anh và bảo rằng phượt thủ Thi An Kiện đã 5 lần về báo mộng cho cô, chỉ điểm vị trí anh đang nằm.

Toàn bộ phần chia sẻ của Bao Le trên trang Facebook cá nhân:

"Sáng 18/5 có 1 cuộc điện thoại điện đến cho Bao Le ( người này là Nữ xin được giấu tên) cô ấy giới thiệu mình có khả năng đặc biệt – hồi nhỏ 7 tuổi có leo núi rồi té thác cao 20m không chết – sau đó có 1 vết thương ở đầu, từ lúc tai nạn cô có khả năng đặc biệt đoán được những chuyện tương lai, những chuyện như ngày ông bà cô mất hay những chuyện liên quan hầu hết cô đều đoán đúng…

Cô nói cô có theo dõi hành trình tìm Kiện hôm qua cô có mơ 1 giấc mơ là có người dẫn cô đi đến nơi Kiện đanh mắc kẹt, cô nhìn thấy đó là con thác cao có cây cao – bên trong hốc đá Kiện đang nằm ngang với nước (cô liên lục nhắc đi nhắc lại về giấc mơ vì đêm hôm qua cô mơ đi mơ lại đến 5 lần - cô nói muốn chia sẽ điều này và mong muốn mọi người tìm chỗ giấc mơ mà cô thấy).

Theo miêu tả của cô gái giới thiệu có khả năng đặc biệt này thì Bảo thấy chỗ cô miêu tả giống hệt địa điểm tầng thác cao nhất thuộc Thác Lao Phào (chỗ phát hiện ra manh mối Kiện đánh rơi đồ) – tức là kiện đang nằm gần trong hang dưới chân thác nhưng lại ngang với mực nước theo miêu tả (chổ này có 1 người trong nhóm tìm đến được nhưng có thể tìm chưa kỹ)".

thi an kien 2

 

Không biết do trùng hợp hay điều gì đó, thi thể của Kiện cũng được phát hiện ngay chỗ thác Lao Phào như lời kể. Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều ý kiến bình luận tranh cãi đã nổ ra.

Minh Hà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.