SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 30/10/2025
  • Click để copy

Chuyện nghề phun xăm qua góc nhìn người truyền lửa

16:26, 13/10/2025
(SHTT) - Hiện nay với sự phát triển của công nghệ và thời đại, nhu cầu làm đẹp về phun thêu thẩm mỹ ngày càng tăng cao, đòi hỏi về yếu tố kỹ thuật, chuyên môn và kinh nghiệm về nghề.

 Tuy nhiên giữa sự bùng nổ của thị trường làm đẹp hiện nay, việc chọn địa chỉ uy tín luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều người. Riêng tại khu vực Tp.HCM khi nhắc đến địa chỉ phun thêu chân mày tự nhiên, độ an toàn cao, không thể không nhắc đến cái tên được nhiều người tin chọn nhất “Phun Thêu Hạnh Hoàng”.

d1

 

Thương hiệu “Phun Thêu Hạnh Hoàng” hay còn gọi với cái tên “Phù Thủy Chân Mày” là thương hiệu được sáng lập bởi chị Hồng Hạnh, chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ. Gắn bó với nghề hơn 15 năm, chị Hạnh gặp không ít khó khăn nhưng chị vẫn luôn kiên định đưa thương hiệu Phun Thêu Hạnh Hoàng đến gần hơn với khách hàng. Trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ và cả nam giới.

Nói về quá trình bước vào nghề cho đến hôm nay, chị Hạnh cho biết để có một dáng chân mày đẹp cho khách hàng, từ những yêu cầu về mực đảm bảo chất lượng, đi kim tiệt trùng, cân chỉnh dáng mày hài hòa với khuôn mặt còn đòi hỏi tay nghề của người thực hiện. Vì vậy, bản thân chị luôn cập nhật xu hướng mới và trau dồi kỹ năng nghề.

d2

 

Hồi mới vào nghề, chị gặp rất nhiều khó khăn. Ngày đó, khi phun thêu thẩm mỹ chưa phổ biến, khách hàng khá e dè trong việc làm đẹp như phun chân mày, phun môi, phun mí nên việc tiếp cận với khách hàng cũng rất gian nan. Đặc biệt thời điểm dịch covid 19 bùng phát, giãn cách xã hội đã ảnh hưởng rất lớn với các ngành nghề dịch vụ, trong đó dịch vụ phun thêu thẩm mỹ ảnh hưởng không kém. Khoảng thời gian đó chị Hạnh gồng mình trong đại dịch. Công việc bị ngưng lại không chỉ ảnh hưởng về kinh tế, sức khỏe mà còn ảnh hưởng tinh thần khi phải cố gắng vượt qua giai đoạn đầy gian nan tưởng chừng như tuyệt vọng.

d3

 

Nét riêng ở Phun Thêu Hạnh Hoàng là khi khách hàng đến sẽ luôn cảm nhận được sự thân thiện. Ở Phun Thêu Hạnh Hoàng luôn tạo cho khách hàng độ tin tưởng cao, tâm lý thoải mái như ở nhà bởi sự chào đón nồng hậu của chị Hạnh và đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ an toàn cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết.

Nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại Hạnh Hoàng.  Đó chính là vẻ đẹp tự nhiên hài hòa, tính thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại theo phong cách Châu Âu.

d4

 

Chị Hồng Hạnh – Giám Đốc chia sẻ tiêu chí hoạt động của trung tâm, quan tâm đến chất lượng hơn chi phí giá cả dịch vụ. Hiểu được điều này, Phun Thêu Hạnh Hoàng luôn nâng cao, đổi mới chất lượng dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng cảm nhận được sự khác biệt với trung tâm làm đẹp khác. Phun Thêu Hạnh Hoàng được mở ra không chỉ để làm kinh doanh, đây là nơi thực hiện mơ ước mọi phụ nữ đều đẹp, được chăm sóc, yêu thương. Đó mới là lý tưởng quan trọng nhất và tạo nên đẳng cấp khác biệt.

Với nhiều năm làm nghề, chị Hạnh đã kiến tạo rất nhiều mẫu chân mày cho khách hàng, từ các khách ở Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, hay một số tỉnh lân cận. Đặc biệt với bàn tay tài hoa chị Hạnh đã “kiến tạo vẻ đẹp chân mày” cho nhiều người nổi tiếng và khách hàng Việt Kiều với tính thẩm mỹ cao. Đó chính là sự minh chứng cho sự tâm huyết làm nghề khi hội tụ cả tâm, tài, đức mà chị Hạnh luôn tâm niệm.

d5

 

Song song với làm dịch vụ chân mày cho khách hàng, Chị Hạnh cũng chú trọng cao trong công tác đào tạo nghề, hướng nghiệp tới các bạn trẻ nói riêng và những ai đam mê nghề làm đẹp phun thêu thẩm mỹ nói chung. Hiện nay, khi ngành làm đẹp bùng nổ, các khóa học phun xăm cấp tốc mọc lên khắp nơi. Nhiều nơi quảng bá rầm rộ, hứa hẹn “học nhanh – ra nghề ngay”, nhưng lại thiếu nền tảng kiến thức và thực hành bài bản. Học viên ra nghề với kỹ năng chắp vá, thậm chí có người tay nghề chưa vững đã mở lớp, tạo ra vòng luẩn quẩn thiếu chất lượng.

d6

 

Điều này khiến chị Hạnh luôn trăn trở.  Đối với  khóa học nghề ở Hạnh Hoàng. Chị Hạnh  xác định rõ: không chỉ làm dịch vụ, mà phải đào tạo nghề một cách chuẩn mực và có chiều sâu. Ở Hạnh Hoàng, mỗi học viên không chỉ học kỹ thuật, mà còn được rèn gu thẩm mỹ cá nhân. Chương trình đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành ngay từ những buổi đầu, tỉ mỉ từng bước, không bỏ sót chi tiết nhỏ. Chính điều này đã tạo nên một đội ngũ học viên mang phong cách riêng, không hòa lẫn trong thị trường đại trà. Họ không chỉ tự tin làm nghề, mà còn có thể phát triển bền vững, mở ra cánh cửa lập nghiệp cho chính mình.

d7

 

Bằng trải nghiệm bản thân, chị Hạnh mang đến sự chắt lọc và gu thẩm mỹ cao cho nhất cho khách hàng. Tất cả những điều đó là "chìa khóa vạn năng" chinh phục niềm tin của khách hàng khi đến Phun Thêu Hạnh Hoàng.

Đặc biệt, trong thời buổi "ma trận" làm đẹp, và đào tạo nghề như hiện nay. Mỗi người hãy sáng suốt, thông thái để lựa chọn những cơ sở làm đẹp uy tín, điều đó sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn, văn minh và góp phần xây dựng ngành  phun thêu thẩm mỹ Việt Nam phát triển hơn.

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit500, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Herbalife Việt Nam vừa được Vietnam Report (VNR) vinh danh thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2025. Đây là năm thứ năm liên tiếp Herbalife Việt Nam nhận được danh hiệu này, khẳng định uy tín thương hiệu, hình ảnh đáng tin cậy và cam kết nhất quán về chất lượng của công ty tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng với tinh thần “tương thân tương ái”, Vietjet đồng hành cùng Ngân hàng số Vikki trong chương trình “Tôi! Người Việt Nam” - đêm nhạc gây quỹ ủng hộ những người dân chịu thiệt hại trong bão lũ.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Với hơn 50 triệu xe máy cá nhân, Việt Nam đang đứng trước làn sóng chuyển đổi lịch sử từ xe xăng sang xe điện. Quá trình này không chỉ là sự thay đổi về công nghệ mà còn là một phép thử về khả năng thích ứng của toàn xã hội trước mục tiêu xanh hóa giao thông.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dưỡng Dược Bảo Sinh vừa được ghi nhận tại chương trình “Việt Nam tự hào đi lên – Y dược học Việt Nam vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025.
.