SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Chuyện lạ khó tin: Phát hiện một ổ kiến trong mắt bé gái 11 tuổi

07:02, 11/03/2018
(SHTT) - Một bé gái ở Ấn Độ đã khiến gia đình phát hoảng khi liên tục có những con kiến bò ra từ mắt. Đến hiện tại đã có 60 con kiến được lấy ra từ mắt bé gái này.

Được biết, bé gái nói đến trên chính là bé Ashwini, 11 tuổi, hiện sinh sống tại làng Nellingeri, Belthangady, Ấn Độ. Theo chia sẻ từ phía gia đình, sau khi nhận thấy mắt có vấn đề, bé gái này đã nhanh chóng thông báo cho cha mẹ. Vào thời điểm đó, mọi người chỉ phát hiện thấy một con kiến đang nằm ở phần mí mắt dưới của cô bé.

Sau đó nhiều ngày liên tiếp, cha mẹ của Ashwini lại phát hiện có những con kiến bò ra từ mắt của con gái mình. Ngay khi đó, mọi người đã đưa cô bé này tới bệnh viện. Sau khi soi khám, các bác sĩ nhận định những con kiến có thể chui vào người cô bé bằng đường lỗ tai và tìm cách đi tới các bộ phận khác. Cô bé đã được kê đơn thuốc để điều trị ở nhà vì các bác sĩ không phát hiện thêm dấu hiệu bất thường gì.

phat hien o kien trong mat

 

Tuy nhiên đến hiện tại, mỗi lần cha mẹ của Ashwini dùng thuốc nhỏ mắt để tra cho cô bé thì đều có 6 con kiến bò ra từ khóe mắt của em. Và đến thời điểm hiện tại thì đã có 60 con kiến được lấy ra từ mắt của Ashwini.

Ngày 5/3, Ashwini được đưa tới bệnh viện mắt Moodabidri để kiểm tra nhưng các bác sĩ không phát hiện dấu hiệu của các bệnh về mắt. Phía bệnh viện cho biết, hiện tại, họ chưa thể đưa ra bất kỳ kết luận nào về hiện tượng kỳ lạ xảy ra với Ashwini.

Trước đó tại Indonesia cũng xảy ra 1 trường hợp kỳ lạ, cậu bé đẻ 20 quả trứng trong 2 năm.

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Star, người nhà cậu bé Akmal 14 tuổi ở Gowa, Indonesia tuyên bố con trai có khả năng đẻ trứng từ năm 2016. Trong một lần bị đau bụng dữ dội, bố mẹ cậu ngạc nhiên khi thấy con trai trong vòng 1 tuần đẻ ra 7 quả trứng nên đã đưa đến khám tại bệnh viện Syech Yusuf Sungguminasa. Gia đình nhiều lần đưa Akmal đến bệnh viện song vẫn không rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Bố của Akmal cho biết những quả trứng thường chỉ có thuần lòng đỏ hoặc lòng trắng bên trong. Akmal đã đã "cho ra đời" luôn hai quả trứng ngay trước sự chứng kiến của các bác sĩ.

phat hien o kien trong mat 1

 

Sau khi chụp X- quang, các bác sĩ đã rất bối rối khi nhìn thấy một vật thể có hình dạng và kích thước tương tự như một quả trứng ở vùng chậu của cậu bé.

Tiến sĩ Ferliyani – người trực tiếp khám cho Akmal nói: “Trường hợp của cậu bé thật sự không thể giải thích bằng bất kỳ kiến thức khoa học nào trên thế giới”.

Theo Muhammad Taslim, người phát ngôn của bệnh viện Syekh Yusuf, các xét nghiệm từ năm ngoái chỉ ra số trứng trên là trứng gà. Các bác sĩ nghi ngờ chúng được nhét vào ruột của Akmal song chưa tìm thấy bằng chứng.

Bố của Akmal thì phủ nhận lời cáo buộc này. "Akmal chưa bao giờ nuốt quả trứng nào, sao nó lại làm thế chứ?", ông nói.

Hiện tại, các sĩ ở Bệnh viện Syekh Ysuf đã cách ly Akmal để tìm hiểu về căn bệnh lạ.

Thu Hà

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Theo đó, Thành phố sẽ tổ chức 7 trận địa bắn pháo hoa phục vụ công chúng.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.