SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chuyện lạ khó tin: Cô gái có đôi mắt "trắng dã" nhìn xuyên thấu mọi vật

19:09, 26/12/2017
(SHTT) - Laura Castro đã từng khóc thét khi có thể nhìn thấy quả tim mình đang đập và toàn bộ khoang bụng của chính mình, đôi mắt cũng chuyển dần sang màu trắng dã. Các chuyên gia về lĩnh vực nhãn khoa hiện vẫn chưa giải thích được hiện tượng kỳ quái này.

Được biết, Laura Castro sinh năm 1995 tại Miami (bang Florida, Mỹ) vốn là một cô bé vô cùng xinh đẹp và dễ thương với đôi mắt màu nâu đầy mê hoặc.

Tuy nhiên khi vừa tròn 10 tuổi, Laura Castro phải đối diện với một điều khủng khiếp và làm đảo lộn hoàn cuộc sống của cô bé. Vào một buổi sáng, sau khi thức dậy, khi nhìn vào gương, Laura thét lên kinh hãi. Cô bé trông thấy toàn bộ khoang bụng của mình, thậm chí cả trái tim màu đỏ đang đập phập phồng trong ngực. Nghe tiếng thét, bà Anabel Castro vội vàng chạy vào. Mẹ của cô bé cũng không tin được vào mắt mình khi thấy đôi mắt màu nâu xinh đẹp của con gái mình đang chuyển sang màu vàng, sau đó nhạt dần và trắng dã, không hề có con ngươi.

co gai co doi mat trang da nhin xuyen thau moi vat

 Chuyện lạ khó tin: Cô gái có đôi mắt "trắng dã" nhìn xuyên thấu mọi vật

Cô bé liền lập tức được đưa đến bệnh viện. Rất nhiều bác sỹ và chuyên gia y khoa bắt đầu tiến hành nghiên cứu đôi mắt kỳ lạ của Laura, nhưng tất cả đều lắc đầu. Không ai giải thích được nguyên nhân dẫn đến đôi mắt trắng của cô bé. Các cuộc kiểm tra mắt của Laura không cho thấy điều gì khác thường, ngoài việc con ngươi và tròng đen hoàn toàn trắng.

Điều đặc biệt là, với đôi mắt đó, Laura Castro không hề cảm thấy đau đớn. Và cô vẫn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ cả ban ngày lẫn đêm tối với tầm nhìn ngày càng mạnh mẽ hơn. Một thời gian sau đó, Laura dần dần phát hiện ra những điều kì lạ đến từ đôi mắt của mình. Đôi mắt đó có thể nhìn thấu mọi vật, kể cả vật cứng như bức tường gạch dày hay những tấm kim loại.

Các bác sĩ còn phải thốt lên sửng sốt khi Laura Castro có thể nhìn thấy mọi vật qua khối bê tông lớn có bề dày 10 cm. Sau đó, họ công nhận Laura có thể nhìn qua những lớp gỗ dày, nhìn trong đêm tối hoàn toàn, đọc chữ và số trong danh bạ điện thoại chưa hề mở…

Tuy nhiên đôi mắt lạ lùng đó cũng khiến Laura phải đối mặt với nhiều khó khăn. Bạn bè cô bé gọi đôi mắt đó là đôi mắt ma. Bố mẹ của những đứa trẻ không cho chúng chơi với Laura vì cho rằng cô không phải là người bình thường, hay nói rằng Laura bị ma quỷ ám. Cô bé chỉ chơi lủi thủi như một đứa trẻ cô độc.

Cho đến hiện tại, Laura Castro dường như đã quen với việc mang trên mình một đôi mắt đặc biệt với những khả năng vô cùng kì lạ và khác người. Cô bé cũng đã biết cách điều chỉnh khả năng nhìn xuyên thấu của mình. Trong khi đó, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhãn khoa thì vẫn tỏ ra bất lực trước hiện tượng kỳ quái này.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.