SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chuyển hồ sơ điều tra vụ tài xế Grab bị tố quấy rối bé gái 9 tuổi

16:00, 19/05/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ tình nghi tài xế Grab quấy rối tình dục bé gái 9, Công an phường Bưởi, đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Tây Hồ điều tra, làm rõ.

 Liên quan đến vụ chị Nguyễn Thùy L., mẹ của bé gái 9 tuổi ở quận Tây Hồ, trình báo cơ quan công an việc con gái 9 tuổi của mình bị tài xế Grab xâm hại bằng lời nói khi sử dụng dịch vụ GrabBike, đại diện Công an phường Bưởi xác nhận với báo Thanh niên đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Tây Hồ để điều tra.

tai-xe-grab-bi-to-quay-roi-tinh-duc-be-gai-9-tuoi-1

Người mẹ chia sẻ câu chuyện. Ảnh chụp màn hình 

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/5, chị L. có đặt xe taxi Grab, tài xế là Phạm Văn H. đón con gái đi học như thường lệ từ Trích Sài (quận Tây Hồ) đến Đại Từ (quận Hoàng Mai). Sau khi về nhà, chị L. hỏi con chuyện con gái và rất sửng sốt, bất bình khi biết được câu chuyện trong quá trình di chuyển trên đường.

"Con tôi nói khi tài xế taxi chở cháu bé qua Trường Đại học Y thì bắt đầu hỏi chuyện linh tinh, có những lời lẽ khiếm nhã. Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi", chị L. bức xúc.

Chị L. cũng cho biết đã bàn giao tất cả thông tin của tài xế cũng như hành trình chuyến Grab đặt lúc 6h54 sáng 16/5 cho bên công an để giải quyết.

 Trước sự việc trên, chiều ngày 17/5, đại diện Truyền thông Grab Việt Nam cho biết, Grab Việt Nam đã gửi lời thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn xảy ra với khách hàng Nguyễn Thùy L. và gia đình.

Grab cũng đã đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái chị L. trong giai đoạn này, để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.

Về phía tài xế, Grap đã mời đối tác Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ. Grab Việt Nam cũng sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc.

"Chúng tôi cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc này"- đại diện Grab khẳng định.

Hoàng Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...