SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chuyển giao quyền sử dụng đề tài NCKH Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam và Celia Luxury

11:26, 15/10/2020
Nhãn hàng Celia Luxury tự tin mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm Viên uống trắng da công nghệ cao chất lượng, hiệu quả và an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Ngày 20/07/2020 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết chuyển giao quyền sử dụng đề tài “Ứng dụng hoạt chất Nano L- Cystine từ L-Cystine trong sản xuất viên uống trắng da Celia Luxury” giữa Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên thuộc Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam và Nhãn hàng Celia Luxury - Công ty Cổ phần chăm sóc Sức khỏe và sắc đẹp Nasavor trong sản xuất Viên uống trắng da Celia Luxury.

Màn ký kết chuyển giao quyền sử dụng đề tài giữa nhãn hàng Celia Luxury và và Viện hóa học các hợp chất thiên nhiên – Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Sự kiện có sự tham gia của TS Chu Quang Truyền (Chủ nhiệm đề tài), PGS.TS Ngô Kim Chi, Ths Phạm Quang Tuấn, Nghiên cứu sinh Đặng Ngọc Phương thuộc Viện hóa học các hợp chất thiên nhiên – Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Ông Phạm Hồng Sơn - đại diện nhãn hàng Celia Luxury, Ông Nguyễn Quang Hưng - PGD Công ty TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc cùng các khách mời tại sự kiện.

TS Chu Quang Truyền (Chủ nhiệm đề tà) trình bày đề tài tư vấn, nghiên cứu xây dựng tạo bột nguyên liệu nano L - Cystine từ L - Cystine tại sự kiện

Theo TS Chu Quang Truyền: “L – Cystine là một acid amin có sẵn trong cơ thể con người, có công thức hóa học phân tử là C6H12N2O4S2. Đây là một chất chống oxi hóa cực mạnh, giúp chống lại sự lão hóa của cơ thể do tuổi tác, do tác động từ môi trường. Đặc biệt, L - Cystine là một tiền chất quan trọng để tổng hợp nên Glutatione nội sinh, tạo ra một kho dự trữ khổng lồ Glutatione và bảo quản Glutatione và phục hồi sự tổng hợp của Glutatione trong cơ thể giúp làm trắng da hiệu quả”. Dạng dễ hấp thu của Glutatione đóng vai trò cơ bản trong việc bảo vệ cơ thể chống lại ảnh hưởng của stress oxy hóa (Matinez – Samano et al., 2011)

“Ngoài ra, L- Cystine còn đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung protein mới. Nó có thể giúp loại bỏ các gốc tự do phá hoại tế bào, tạo ra các phân tử collagen mới giữ cho da đàn hồi và ngăn ngừa nếp nhăn”. Vì thế công trình của chúng tôi đi sâu tìm hiểu nguyên nhân và cơ chế hoạt động của hoạt chất L – Cystine và nano hóa ở dạng siêu phân tử giúp hoạt chất phát huy tối đa tác dụng” TS TS Chu Quang Truyền nhấn mạnh”.

Ông Phạm Hồng Sơn – đại diện nhãn hàng Celia luxury nhận quyển đề tài từ Theo TS Chu Quang Truyền

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn – Đại diện nhãn hàng cho biết cho biết: Qua quá trình hợp tác gần 2 năm từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 7 năm 2020. Từ lúc đặt lời mời hợp tác đến khi hoàn thành đề tài hai bên đã có sự trao đổi tương tác và trưng cầu ý kiến từ hội đồng khoa học, đặc biệt là sự tư vấn chuyên sâu về tác dụng và ứng dụng công nghệ nano để tăng khả năng làm trắng và trẻ hóa da của hoạt chất nano L – Cystine. Đồng thời, trong quá trình nghiên cứu, 2 bên đã trao đổi và có sự điều chỉnh thay thế các hoạt chất cùng các dược liệu quý để tạo nên một công thức ưu việt và hoàn hảo nhất cho sản phẩm Viên uống trắng da Celia Luxury.

Ông Phạm Hồng Sơn cũng nhấn mạnh rằng “Với sự tư vấn chuyên môn chuyên sâu của Tiến Sĩ Chu Quang Truyền và đội ngũ các chuyên gia của Viện Hóa học các hợp chất Thiên nhiên – Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng và tự tin mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm Viên uống trắng da công nghệ cao chất lượng, hiệu quả và an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế”.

Ông Phạm Hồng Sơn – Đại diện nhãn hàng Celia Luxury phát biểu tại sự kiện

Cũng tại sự kiện Ông Lưu Quang Hưng – PGD Công ty TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc nhận định: “Trong các đối tác của chúng tôi, thì công ty Nasavor là một đơn vị có sự chú trọng và đầu tư chất lượng rất cao cho sản phẩm. Chú trọng nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng. Bởi vậy, nhà máy chúng tôi đã phải liên hệ với nhiều nhà cung cấp trên thế giới. Đối với Nguyên liệu L- Cystine chúng tôi nhật khẩu từ Pháp và collagen nhập khẩu từ Nhật Bản cùng với tìm kiếm các vùng dược liệu đạt chuẩn với chi phí tương đối cao để đưa vào phối trộn, bào chế hoàn thiện chất lượng cho sản phẩm Viên Uống Celia Luxury ở tiêu chuẩn cao nhất”.

Ông Lưu Quang Hưng – Đại diện nhà máy sản xuất sản phẩm Celia Luxury phát biểu tại sự kiện

Ông Phạm Hồng Sơn đại diện nhãn hàng đánh giá, buổi lễ ký kết này là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa nhãn hàng Celia Luxury - Công ty Cổ phần chăm sóc Sức khỏe và sắc đẹp Nasavor và Viện Hóa học các hợp chất Thiên nhiên – Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam là một dấu mốc quan trọng, một thành công lớn trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Nano, nhằm đưa vào thực tiễn phục vụ việc chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cộng đồng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Celia Luxury là sản phẩm được ứng dụng từ kết quả đề tài nghiên cứu khoa học tách chiết thành công hoạt chất nano L-Cystine từ L-Cystine của viện Hóa học các hoạt chất thiên nhiên- Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam chuyển giao chính thức cho Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nasavor.

TPBVSK Celia Luxury chứa hàm lượng cao các dưỡng chất quý hiếm như L-Cystine, Collagen khi được bào chế ở dạng nano siêu nhỏ sẽ đem lại hiệu quả hấp thu và thẩm thấu vượt trội từ đó hỗ trợ da sáng mịn.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nasavor

Địa chỉ: số nhà 58, ngõ 6/6 Đội Nhân, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Thiên Hương Group.

Địa chỉ: Tòa nhà Audi số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0969.580.333

Website: http://celialuxury.com/

Theo SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.