SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chuyên gia truyền hình Ý bị cấm lên sóng vì phân biệt chủng tộc với Lukaku

14:26, 16/09/2019
Kênh TopCalcio24 đã chấm dứt hợp đồng với một chuyên gia truyền hình sau khi ông này có những bình luận mang tính phân biệt chủng tộc với tiền đạo của Inter Milan, Lukaku.

Vị chuyên gia có tên là Luciano Passirani. Ông đã phát biểu về Lukaku như sau: "Nếu bạn đối đầu trong thế một chọi một với những cầu thủ như Lukaku thì bạn sẽ chết, bạn sẽ té ngã xuống sân. Bạn chỉ an toàn nếu bạn đưa 10 trái chuối cho anh ấy ăn, không thì...".

Giám đốc trương chình, Fabio Ravezzani, đã lên sóng gần như ngay lập tức sau khi các bình luận được đưa ra, đồng thời xin lỗi tất cả khán giả truyền hình trước khi khẳng định rằng Passirani sẽ bị sa thải ngay lập tức.

Khi bắt đầu trương chình, lời lẽ của Luciano Passirani là rất tích cực. Ông thậm chí còn khen ngợi tiền đạo người Bỉ hết lời:: 'Tôi không thấy ở giải VĐQG Ý có một cầu thủ như Lukaku ở bất kỳ đội nào, không phải ở AC Milan, Inter, Rome, Lazio.

"Lukaku là một trong những cầu thủ khỏe nhất và tôi rất thích anh ấy. Anh ấy khỏe ít nhất gấp đôi so với (Duvan) Zapata của Atalanta. Đây là mẫu cầu thủ có thể đưa đội bóng tiến lên phía trước".

Được biết vị BLV tên Passirani, đã có rất nhiều năm hành nghề bình luận xoay quanh trái bóng tròn. Ông khẳng định rằng mình chỉ muốn... trêu Romelu Lukaku chứ không có ý định phân biệt chủng tộc.

Ngọc Linh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.