SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chuyên gia thẩm mỹ 25 năm kinh nghiệm chia sẻ 4 mẹo giúp phụ nữ làm đẹp toàn diện rất đáng tiền

04:48, 06/08/2020
Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có thể trẻ đẹp dài lâu, nhất là về nhan sắc và làn da không thất thường theo năm tháng. Lẽ dĩ nhiên điều đó không dễ dàng và nó đòi hỏi chúng ta luôn có những phương pháp và bí quyết riêng cho mình.

Chia sẻ từ chuyên gia thẩm mỹ 25 năm kinh nghiệm Evgeniya Dragunskaya về các vấn đề mà phụ nữ thường hay lo lắng như da ngày càng lão hóa, da biểu tình khô đét, căng cứng hay mụn nám. Các dấu hiệu cần điều trị tức thời để phụ nữ có thể làm đẹp, khắc phục trên da mình nhanh chóng để nhìn lúc nào cũng tươi tắn là luôn cần thiết. Và dưới đây là một số điều chị em có thể rút kinh nghiệm để chăm sóc làn da mình một cách đúng đắn nhất từ người có kinh nghiệm chăm da đẹp và nổi tiếng như vị chuyên gia này. 

Ảnh Internet.

1/ Điều chỉnh chế độ ăn, da tự khắc sẽ thay đổi

Theo vị chuyên gia này, chế độ dinh dưỡng là điều có ảnh hưởng và tác động đến làn da lớn nhất. Thiếu hụt vitamin và các dưỡng chất chính là một trong những biểu hiện khiến da ngày càng xấu đi. Chúng ta có thể ví dụ rằng: Thiếu vitamin E, kẽm, selen hoặc D sẽ dẫn đến da khô đét. Phát ban nhỏ trên trán, mụn ở má hay cằm là dấu hiệu của việc nạp quá nhiều đường. Cholesterol thấp sẽ dẫn đến lão hóa ngày một tăng hay da dầu, nhờn là biểu hiện của việc nạp quá nhiều các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ. Nếu điều chỉnh chế độ ăn uống, da sẽ được khắc phục và cải thiện đến 60 - 70%, hơn cả luyện tập. Chọn các thực phẩm lành mạnh giàu vitamin A, E, C, protein hay tinh bột từ rau xanh, cá, ngũ cốc, hoa quả sẽ giúp khắc phục tình trạng này.  

Ảnh Internet.

2/ Lưu trữ sắt cho cơ thể - Hoocmon tuổi trẻ

Lão hóa là một trong những vấn đề phụ nữ âu lo và luôn mong muốn khắc phục nhanh nhất. Thông qua đó, phụ nữ hãy chú trọng một thành phần để trẻ hóa và hồi xuân, theo chuyên gia thẩm mỹ này đó chính là protein ferritin. Ferritin là một phân tử lưu trữ sắt cho cơ thể. Mức ferritin bình thường là 60 - 80 mcg/lít. Khi nó giảm xuống dưới 50 mcg/ lít, không chỉ người mệt mỏi mà tình trạng rụng tóc, móng giòn hoặc da xấu đều biểu hiện ra. Do đó, phụ nữ nhất định không để cơ thể thiếu lượng sắt trong cơ thể/ngày. Tuy nhiên cũng không để lượng sắt vượt quá cao dẫn đến dư thừa và cũng có thể gây lão hóa. Thường xuyên nạp một số thực phẩm chứa sắt và biotin như: đậu đen, đậu đỏ, đậu phụ, cải bó xôi, gan động vật, thịt đỏ, hải sản có vỏ.

Ảnh Internet.

3/ Nhất định không để căng thẳng, mệt mỏi

Stress chính là một trong những dấu hiệu tàn phá cơ thể người nhanh không thua kém bất cứ các loại chất hay vitamin thực phẩm thiếu hụt nào. Do cơ thể luôn căng thẳng dẫn đến máu khó cải thiện, lưu thông. Nhưng ngược lại, khi cơ thể thoải mái, thư giãn, kết cấu dưới da và sức khỏe tăng cường hơn. Có thể sử dụng dầu thư giãn khoảng 30 phút trước khi tắm. Đồng thời massage giúp phục hồi da, ngăn ngừa lão hóa và da trắng sáng, mịn màng hơn. 

Đắp mặt nạ cũng là 1 trong những cách rất dễ dàng để cải thiện căng thẳng.

4/ Hãy chăm da bọng mắt một cách đúng đắn nhất

Theo vị chuyên gia này, muốn cải thiện da sưng bọng mắt chị em hãy cân nhắc đến sự thiếu máu cung cấp đến nó. Đừng ăn protein và các thức ăn mặn vào buổi tối, tốt nhất là không ăn bất cứ thứ gì 4 giờ trước khi ngủ. Điều trị mắt bằng dưa chuột và khoai tây không không phải là phương pháp tốt. Nếu làm không đúng cách, chúng còn dễ gây dị ứng và các biến chứng khô da hơn bình thường. Thay vì điều đó, có thể sử dụng kem mắt chứa các thành phần dưỡng như: mỡ ngựa, cây phỉ, caffeine... khoảng 3 giờ trước khi ngủ. Hoặc nên thoa tốt nhất vào buổi sáng trước khi đi làm.

Ảnh Internet.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.