SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chuyên gia bóng đá Australia: 'Việt Nam sẽ là thế lực mới của bóng đá châu Á'

09:48, 21/01/2019
Đó là khẳng định của Scott McIntyre, nhà báo nổi tiếng chuyên về bóng đá châu Á về ĐT Việt Nam sau thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Scott McIntyre được biết đến như một phóng viên hàng đầu của tờ The Guardian, chuyên về mảng bóng đá châu Á. Cây viết này cũng hợp tác với Fox Sports Asia và đang theo dõi rất sát hành trình của các đội tuyển tại Asian Cup 2019, trong đó có Việt Nam.

Và trong một chia sẻ mới nhất trên tài khoản Twitter cá nhân, Scott McIntyre đã dành những lời có cánh dành cho các cầu thủ Việt Nam sau chiến tích vượt qua Jordan để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Chuyên gia bóng đá Australia: Việt Nam sẽ là thế lực mới của bóng đá châu Á
Chia sẻ của Scott McIntyre trên tài khoản cá nhân

"Những năm gần đây, tôi đã từng nói với rất nhiều người về sự trỗi dậy của thế hệ tài năng xuất sắc mà Việt Nam đang sở hữu. Và giờ đây, họ đang góp mặt tại tứ kết Asian Cup một cách đầy xứng đáng. Với một bộ sưu tập các học viện bóng đá trẻ được tổ chức rất bài bản, Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực của bóng đá châu Á."

Trước đó, chính Scott McIntyre cũng cho rằng Việt Nam vượt qua vòng bảng là hoàn toàn xứng đáng chứ không hề gặp may. Thậm chí, phóng viên của tờ The Guardian còn đánh giá các học trò của HLV Park Hang-seo tốt hơn so với Jordan.

"Tôi cho rằng tuyển Jordan không quá mạnh như mọi người nghĩ. Họ thiếu những tên tuổi lớn chơi bóng ở các CLB châu Âu. Thành thật mà nói, tôi vẫn đánh giá chất lượng cầu thủ Việt Nam tốt hơn Jordan. Quang Hải giờ là một trong những cầu thủ hay nhất châu Á".

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.