SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chuyến bay náo loạn khi một hành khách khống chế nữ tiếp viên bằng một cây bút bi

07:00, 17/04/2018
(SHTT) - Hàng không Air China cho biết chuyến bay đã buộc phải chuyển hướng sau khi một hành khách nam bắt giữ và kề một cây bút bi vào cổ họng một nữ tiếp viên.

Chuyến bay mang số hiệu CA1350 của hãng Air China rời Trường Sa, thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, vào lúc 8 giờ 40 phút sáng.

Máy bay dự kiến tới Bắc Kinh lúc 11 giờ sáng cùng ngày nhưng phải hạ cánh khẩn ở Trịnh Châu sau đó 1 tiếng đồng hồ lúc 9 giờ 40 phút sáng.

76c1201d-ad90-4469-8fcf-89373e8ed3e7

Nam hành khách bắt giữ và kề bút bi vào cổ nữ tiếp viên 

Thông báo từ Cục hàng không dân dụng Trung Quốc cho biết: “Sự cố đã được giải quyết lúc hồi 1 giờ 17 phút chiều. Toàn bộ hành khách và thành viên phi hành đoàn đều an toàn”.

Một tấm ảnh do trang China News Service đăng tải cho thấy một số lính cứu hỏa và xe cứu hỏa đã có mặt bên ngoài sân bay Trịnh Châu.

Một nhân chứng trên chuyến bay nói: “Tôi nghĩ rằng có ai đó đã khóc khiến chúng tôi tỉnh dậy. Lúc đó mọi người đều đang ngủ. Đó là tiếng khóc của một người phụ nữ. Không ai biết chuyện gì xảy ra cả. Thành viên phi hành đoàn cố gắng chấn an và yêu cầu hành khách ngồi nguyên ở ghế".

Trang tin Xiaoxiang Morning Herald dẫn lời một hành khách tiết lộ sự cố xảy ra tại khoang hạng nhất hoặc hạng thương gia của máy bay. Lúc này, rèm che cửa ngăn khoang hạng nhất và hạng phổ thông bị khép chặt nên không biết chính xác chuyện gì xảy ra.

Một hành khách khác nói: “Chúng tôi thoát hiểm qua lối cửa sau và không hiểu chuyện gì xảy ra đằng trước và cũng không nghe thấy gì."

Hiện tại, các nhà chức trách vẫn chưa đưa thêm thông tin gì về về vụ tấn công cũng như động cơ và danh tính của người đàn ông trên.

Tạ Hiền

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.