SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Chụp ảnh kỷ niệm chiều 25 Tết, 2 học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm

12:06, 11/02/2018
(SHTT) - Sau khi tan trường để về nghỉ Tết Nguyên đán, nhóm học sinh ở Gia Lai đã rủ nhau ra ruộng lúa chụp ảnh kỷ niệm. Trong lúc mải chụp ảnh, 2 em học sinh đã đuối nước và tử vong thương tâm.

Tối 10/2, ông Bùi Hữu Nghĩa - Hiệu trưởng THCS Trưng Vương, TP Pleiku (Gia Lai) đã xác nhận thông tin 2 học sinh của trường đi chơi sau giờ tan học rồi đến khu vực ruộng lúa nước để chụp ảnh thì bị chết đuối.

Cụ thể, vào khoảng 16 giờ ngày 10/2, 10 em học sinh Trường THCS Trưng Vương đến hồ nước nằm tại hẻm 41, P.Diên Hồng, TP.Pleiku để chụp ảnh lưu niệm.

Trong lúc chụp, em Lê Đình Thắng (SN 2004, TP.Pleiku) không may bị sảy chân rơi xuống hồ nước dùng để tưới cà phê. Thấy bạn chới với, kêu cứu, em Nguyễn Trường Tâm (SN 2004, TP.Pleiku) đã dũng cảm nhảy xuống cứu.

duoi nuoc

 

duoi nuoc a

 Các em học sinh Trường THCS Trưng Vương đến viếng 2 nạn nhân

Do tất cả các học sinh còn lại đều không biết bơi nên chạy đi hô hoán người dân xung quanh đến cứu. Tuy nhiên, hồ nước quá rộng và sâu nên phải mất 30 phút sau người dân và lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể của hai em. Thi thể của các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

 Theo người dân, khu vực xảy ra vụ việc cách trường khoảng 1,5km và hồ nước nơi các em bị chết đuối do người dân tự đào để trữ nước tưới cà phê.  

Trên địa bàn tỉnh Gia Lai có rất nhiều đập thủy điện và hồ tưới nước cho cà phê, tiêu... Trong đó, các hồ nước do người dân tự đào để lấy nước tưới nằm rải rác rất nhiều ở thôn, làng. Đặc điểm của những hồ này là không lớn nhưng mực nước lại sâu, không rào chắn, nằm khá gần khu dân cư nên trẻ em hay đến đó chơi, rất dễ xảy ra đuối nước.

Hải Lam

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mới đây đã ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các địa phương, tăng cường đổi mới, sáng tạo các hoạt động gắn với công nghiệp văn hóa nhằm kích cầu du lịch và tạo nguồn thu nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tin tức 11 giờ trước
Từ ngày 15/4 - 17/4/2024, tại ICISE, Viện Y Dược Việt đồng hành cùng hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 15/4, Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố.