SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chương trình truyền thông, khảo sát "Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao - năm 2018"

07:19, 19/11/2018
(SHTT) - Sáng ngày 18/11, tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, Chương trình truyền thông, khảo sát "Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao - năm 2018" đã diễn ra thành công với sự tham gia của các sản phẩm thương hiệu chất lượng cao trên khắp cả nước.

Chương trình truyền thông, khảo sát "Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao - năm 2018" đã được  tổ chức với sự tham gia của đông đảo các vị đại biểu đến từ các doanh nghiệp.

46495168_2371281396246807_6594599778208710656_n

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau khi nhận chứng nhận và cúp từ BTC chương trình. Ảnh: Huế Nguyễn.

Đây là chương trình thường niên do Viện chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn phối hợp với VNPACO tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện thực phẩm Việt Nam tin cậy. Chương trình được sự ủng hộ của nhiều cơ quan ban ngành trung ương đến địa phương. Đây là sự kiện nhận được sự đánh giá cao của dư luận, người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp cả nước. 

20181118_101309

Chương trình truyền thông khảo sát chất lượng sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2018. 

Sau 4 tháng triển khai chương trình khảo sát và truyền thông “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 21018” từ tháng 7 năm 2018  đến tuần tiên của tháng 11 năm 2018. Ban tổ chức đã tham khảo các tiêu chí về Chất lượng Việt Nam và quốc tế để tư vấn cho các doanh nghiệp xây dựng chất lượng sản phẩm ngày càng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng trong và ngoài nước, hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Đặc biệt, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, cũng như giá thành hợp lý, thông qua chương trình truyền thông “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2108” đã tạo được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Đây cũng là điểm tạo thêm lợi thế thương hiệu, là một công cụ cạnh tranh hiệu quả trên thị trường. Thông qua đó chương trình khảo sát cũng đã giúp người tiêu dùng cách nhận biết những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.

20181118_105035

Nhà báo Lương Hoàng Hưng, TBT Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo cùng  ông Phạm Hồng Quất Cucj trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ lên trao kỷ niệm chương và giấy chứng nhận cho các đơn vị có sản phẩm chất lượng cao của năm 2018.

Trong dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao các kỷ niệm chương và cup cho các doanh nghiệp có sản phẩm và thương hiệu chất lượng thuộc nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ,...

Huế Nguyễn

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 19 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.