SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam - Tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam

15:09, 25/06/2018
(SHTT) - Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Xuất nhập Khẩu ô tô Ngọc Minh, trực tiếp là Á hoàng Doanh nhân Việt Nam năm 2017 Thụy Oanh sẽ  tổ chức chương trình tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất năm 2018.

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh và dần khẳng định thương hiệu của mình trên chặng đương mới và giúp khán giả có sự nhìn nhận đúng hơn về người phụ nữ hiện đại.

Trước khi diễn ra chương trình, Ban tổ chức đã có cuộc đối thoại trực tuyến với Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam - Đơn vị tổ chức và Á hoàng Doanh nhân Việt Nam năm 2017 Thụy Oanh - Trưởng ban tổ chức chương trình.

nu hoang thuong hieu

 Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng và Á hoàng Doanh nhân Việt Nam năm 2017 Thụy Oanh tại buổi Talk Show về Chương trình

Tham gia cuộc đối thoại, Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng  và Á hoàng Thụy Oanh đã có những chia sẻ rất cởi mở về chương trình. TS. Lê Ngọc Dũng cũng cho biết quy mô và tầm ảnh hưởng của những nữ doanh nhân Việt Nam trong những năm gần đây và chia sẻ về quan điểm “Phụ nữ hiện đại cần xây dựng hình ảnh cá nhân”.

 Còn theo Á hoàng Thụy Oanh chương trình Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam  muốn các bạn nữ doanh nhân, các chị em phụ nữ Việt Nam hãy đón nhật Vương miện Nữ hoàng, Á  hoàng như một động lực để khẳng định mình, hãy chứng tỏ cho những người thân, bạn bè, đồng nghiệp và toàn xã hội thấy rằng, bạn là người phụ nữ giỏi, xứng đáng được tôn vinh và trân trọng. Hãy tỏa sáng vẻ đẹp quyền năng của người có trí tuệ, bản lĩnh và tràn đầy nhiệt huyết.

nu hoang thuong hieu 1

 

Bên cạnh đó Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng sẽ bật mí thương hiệu gồm 3 phạm trù để những nữ doanh nhân muố tham gia chương trình hiểu rõ bao gồm: Thương hiệu sản phẩm; thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân.

Đối tượng tham gia chương trình TÔN VINH NỮ HOÀNG THƯƠNG HIỆU 2018 sẽ là những nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo xuất sắc trên mọi miền tổ quốc và là những người không liên quan đến pháp luật.

Ban tổ chức cũng cho biết thêm: Khi tham gia chương trình, các nữ doanh nhân có cơ hội nghỉ miễn phí 2 ngày tại khách sạn The Reed 5*, nhận được các danh hiệu Nữ hoàng, á hoàng…Top5, Top 10 ngành nghề kinh doanh và cơ hội nhận chiếc nhẫn kim cương đến từ thương hiệu Sherlyn.

Box: Chương trình tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất năm 2018l sẽ được diễn ra vào ngày 21-22/7/2018 tại cố đô Hoa Lư - Ninh Bình.

Kim Thoa

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.