SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Chương trình Master Beauty award Việt nam - Korea được cấp chứng nhận quyền tác giả

16:29, 05/08/2019
(SHTT) - Mới đây, Cục bản quyền tác giả đã cấp chứng nhận số 37/67/2019/QTG chương trình Master Beauty award Việt nam Korea cho tác giả Nguyễn Thúy Hằng, chủ sở hữu là Công ty Cổ phần Hằng Holy địa chỉ số nhà 86, đường Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chương trình Master Beauty Awards Việt Nam – Korea nằm trong chuỗi cự kiện của Master Contester Việt Nam - Korea 2019 được tổ chức tại Tổ hợp Khách sạn 5 sao Đại Hoàng Sơn Building – Đường Hùng Vương – Thành phố Bắc Giang là sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới làm đẹp.

67794856_2389816977927806_1538574301811179520_n

 

67585155_2349656895090149_4288303671420125184_n

 

Tại Master Beauty Awards Việt Nam – Korea sẽ diễn ra tranh tài của 6 bộ môn làm đẹp gồm: Phun Xăm thẩm mỹ (điêu khắc lông mày 3D, Phun lông mày 3D, Phun môi); Spa (Chăm sóc da theo tiêu chuẩn quốc tế, Massage Body); Nối mi (nối mi classic, nối mi 2D hoặc 3D); Nail (Cơ bản, nối móng đắp gel, Vẽ móng nghệ thuật); Trang điểm (Trang điểm phong cách châu Á, Trang điểm phong cách châu Âu, Trang điểm phong cách Fantasy); Tóc (Cắt và uốn sấy) với sự tham gia của hơn 1000 thí sinh và chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. 

Có thể nói, đây là cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, có tính giáo dục và giao lưu văn hoá, được bảo trợ bởi chính phủ 3 nước Việt Nam – Đức – Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ đem đến một sự kiện làm đẹp chưa từng có từ trước tới nay.

at

 

Tại Master Beauty Awards Việt Nam – Korea, cuộc thi còn quy tụ dàn khách mời Vip đến từ các nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Anh, Hàn Quốc, Trung quốc, Đài Loan, Singapore, Philippin với những master hàng đầu của các nước với trình độ kĩ thuật cao, đây là cơ hội để bạn có thể trực tiếp học hỏi, cọ sát, tranh tài.

Với sức ảnh hưởng và quy mô lớn, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi giúp các thí sinh tham gia có cơ hội được trổ tài chứng minh năng lực bản thân, học hỏi kinh nghiệm, chuyên môn từ những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhằm tôn vinh những nghệ nhân có tay nghề cao trong ngành làm đẹp, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua, học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề. Đồng thời, cuộc thi góp phần vào việc hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào kinh doanh, dịch vụ của nghề làm đẹp.

Trước đó, sức hút của Master Beauty Awards Việt Nam – Korea đã được thể hiện rõ ràng tại họp báo tại Đại Hoàng Sơn - TP Bắc Giang, với số lượng người tham dự "khổng lồ", tạo nên bầu không khí hứng khởi, sôi nổi và cuồng nhiệt. 

master-beauty-awards-viet-nam-korea-2019-4-ngoisao.vn-w580-h387

 

Không dừng lại ở quy mô cuộc thi, tại buổi họp báo đã diễn ra hoạt động đấu giá từ thiện gây quỹ từ thiện của cuộc thi. Vì thế, Master Beauty Awards Việt Nam – Korea lần thứ 4/2019 không chỉ là một cuộc thi đơn thuần tìm ra những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp mà còn là hành trình nhân ái đầy yêu thương. Không những vậy, sau mỗi cuộc thi kết thúc, ban tổ chức sẽ thực hiện những chuyến thiện nguyện nối vòng tay lớn tới cộng đồng, tới xã hội. Với mong muốn được chia sẻ với những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh. Đây là môt thông điệp mang đầy tính nhân văn mà Master Beauty Awards Việt Nam – Korea mang lại.

Hoài Anh

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.