SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm dịp cuối năm

13:12, 05/12/2022
Cận Tết Nguyên đán 2023, các cửa hàng, doanh nghiệp đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi tập trung đợt 2/2022, phủ khắp các lĩnh vực từ thời trang, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, bán lẻ,... Đây là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm với giá hấp dẫn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân vào dịp cuối năm, các cửa hàng tạp hóa, các trung tâm thương mại, các siêu thị mua sắm trên địa bàn TP.HCM như Winmart, Co.op Mart, Go… đang diễn ra với nhiều chương trình khuyến mãi tập trung đợt 2/2022.

Theo ghi nhận, thị trường tiêu dùng cũng sôi động hơn thời điểm bình thường với không khí bán buôn, khuyến mãi, giảm giá... diễn ra tại hàng loạt các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP.HCM. Chương trình khuyến mãi cuối năm phủ khắp các lĩnh vực từ thời trang, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, bán lẻ,... bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Điển hình, chương trình “Cơn sốt Black Friday 2022” tại AEON Việt Nam diễn ra với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1, ưu đãi đến 75%, đồng giá các mặt hàng thời trang, phụ kiện, điện máy gia dụng và đồ trang trí nội thất từ đa dạng thương hiệu,... Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng thêm các ưu đãi cộng gộp khi thanh toán không tiền mặt.

“Trong đợt khuyến mãi tập trung, AEON Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tại hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị, các chuỗi cửa hàng chuyên doanh trên toàn quốc và trang thương mại điện tử AEONEshop”, đại diện AEON Việt Nam cho biết.

46b8e5251befc2b19bfe

Người tiêu dùng tranh thủ đi mua sắm hàng khuyến mãi tại các siêu thị.

Tương tự, hệ thống trung tâm MM Mega Market cũng hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung “Shopping Season” 2022, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đa dạng và giá cả cạnh tranh nhất thông qua nhiều hình thức khác nhau như mua 2 tặng 1, mua 2 tính tiền 1, tăng điểm tích lũy,… trong đó có một số sản phẩm MM Mega Market giảm giá lên đến 70%.

Đại diện MM Mega Market cho biết chương trình khuyến mãi diễn ra trên phạm vi toàn quốc, với sự góp mặt của hơn 4000 sản phẩm, trong đó chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm, phi thực phẩm, thời trang và đồ gia dụng phục vụ cho nhu cầu mua sắm tăng cao vào các dịp lễ, đặc biệt cuối năm như giáng sinh và Tết Nguyên đán 2023.

“Dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, như các đơn vị khác, chúng tôi tham gia chương trình khuyến mãi tập trung để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất trong dịp này”, đại diện MM Mega Market chia sẻ.

Hướng tới mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại thông qua việc thúc đẩy tiêu thụ và sản xuất kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng vào các dịp cuối năm, MM Mega Market đồng hành cùng các sở, ban ngành để tổ chức những chương trình, sự kiện mua sắm hấp dẫn.

Bên cạnh đó, MM Mega Market tiếp tục xây dựng những mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhà cung cấp trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng, từ đó kích cầu tiêu dùng nội địa và mở rộng thị trường thông qua mạng lưới cung ứng toàn cầu.

Nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng trong thời điểm cuối năm đã tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng. Bởi cận Tết là giai đoạn khách hàng có nhu cầu mua sắm nhiều hàng hóa tiêu dùng thiết yếu hơn so với ngày thường.

2250048cfa4623187a57

Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân thường tăng cao nên các doanh nghiệp đã đưa ra nhiều chính sách kích cầu nhằm thu hút khách hàng.

Chị Vương Ly (ngụ TP Thủ Đức) cho biết sắp Tết nên chị đến đây để mua mấy sản phẩm như bột giặt, nước rửa chén, những sản phẩm tiêu dùng lâu dài. Cuối năm có nhiều khuyến mãi, ưu đãi cao nên mua những sản phẩm dùng lâu dài rất thích hợp.

“Đi mua sắm giai đoạn này tôi tiết kiệm được một khoản tiền nhờ các chương trình khuyến mãi như mua 1 tặng 1, giảm 30% thậm chí có nhiều mặt hàng giảm đến 70%”, chị Thu Sương (ngụ Bình Thạnh) nói.

Có thể thấy các chương trình khuyến mãi dịp cuối năm đã góp phần đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, giúp người dân có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá tốt... hoàn thành mục tiêu thực hiện Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế trên địa bàn thành phố đã đề ra.

Thanh Thảo

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.