SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ tiện lợi Organicfood.vn đã có mặt tại quận 7

17:49, 10/11/2020
(SHTT) - Với mong muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh, an lành hơn bằng thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên không có nguồn gốc biến đổi gene (non-GMO), chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ tiện lợi Organicfood.vn ra đời và chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên.

Hành trình phát triển bền vững của Organicfood.vn

Thành lập từ năm 2018, đến nay Organicfood.vn luôn lựa chọn các sản phẩm hữu cơ từ các nhà sản xuất, từ các công ty uy tín trong và ngoài nước dựa trên khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức quốc tế cấp.

Organicfood.vn luôn xem trọng những lợi ích của một lối sống xanh lành mạnh. Đó cũng là lý do Organicfood.vn không ngừng nỗ lực tìm kiếm những nguồn cung cấp sản phẩm hữu cơ chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Organicfood.vn mong muốn tạo dựng được một cộng đồng thực phẩm sạch – thuần thiên nhiên, dựa trên nền tảng hữu cơ (organic) nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

1

Organicfood.vn chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên 

Ngày 01.11.2020 vừa qua, Organicfood.vn chính thức khai trương một chi nhánh mới tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng thứ tư trong chuỗi hệ thống, sau ba cửa hàng ở quận 1, quận 2 và quận Phú Nhuận.

Nằm trên trục đường chính Nguyễn Thị Thập, cửa hàng hứa hẹn là điểm mua sắm mới, thuận tiện hơn cho khách hàng quận 7 và khu vực lân cận; với đa dạng các sản phẩm hữu cơ chất lượng, giá cả phải chăng: từ rau củ quả, trái cây tươi, thịt cá đến các loại đồ khô, đồ uống hữu cơ...

Có gì tại chi nhánh Organicfood.vn quận 7?

Organicfood.vn quận 7 ra đời và đem đến những điều đặc biệt mà không chi nhánh nào có. Ví dụ như:

- Quầy cà phê hữu cơ: Với phong cách thoáng đãng cùng menu đa dạng: cà phê truyền thống, cà phê Ý, nước ép trái cây và các loại smoothie bổ dưỡng, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị tuyệt hảo từ nguyên liệu hữu cơ. Organicfood.vn chọn lựa những mặt hàng hữu cơ chất lượng nhất , menu công thức được đúc kết bởi barista kinh nghiệm. Để góp phần giảm thiểu rác thải nhựa, quầy cà phê organic sử dụng 100% ly giấy, ống hút giấy. 

- Quầy sơ chế hải sản phục vụ theo yêu cầu: Tại đây, Organicfood.vn luôn có nhân viên chuyên sơ chế, đóng gói các mặt hàng thủy hải sản. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm tươi sống tại cửa hàng, với nguồn nguyên liệu tuyển chọn từ nhà cung cấp thân thiếy, đa dạng từ các loại tôm, cá, mực, sò điệp đến cá hồi, hàu, vẹm…

2

Organicfood.vn lựa chọn sản phẩm từ những nhà bán hàng uy tín trong và ngoài nước 

- Không gian của cây xanh: Thiết kế tại chi nhánh Organicfood.vn quận 7 hướng tới việc mang lại sự thư giản cho khách hàng. Chính vì thế, cửa hàng đã dành một góc riêng, đủ rộng để đặt những chậu cảnh xinh xắn. Ngoài ra, Organicfood.vn cũng bố trí thêm cây xanh ở những vị trí đặc biệt khắp cửa hàng, để mỗi góc bạn đặt chân đến là một góc xanh tươi màu hoa lá. Không những bên trong, cả bên ngoài cửa hàng cũng được Organicfood.vn ưu ái điểm một vài chậu dây leo bên cạnh những chiếc bàn gỗ. Cửa hàng Organicfood.vn quận 7 dành riêng cho những tâm hồn yêu cây: sen đá, hoa lan, bàng Singapore, lưỡi hổ,…

Rau củ quả hữu cơ tại Organicfood.vn được nhiều khách hàng tin tưởng. Được trồng tại các nông trại hữu cơ chuẩn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam; đạt chứng nhận hữu cơ USDA, EU, JAS; cam kết không sử dụng bất kì loại hoá chất độc hại nào trong quá trình sinh trưởng của cây. Nguồn đất – nước phù hợp, chế độ chăm sóc tốt với nắng –  gió – khí hậu theo thổ nhưỡng vườn chuẩn hữu cơ. Rau củ quả được bảo quản đúng tiêu chuẩn, sơ chế, đóng gói cẩn thận trước khi lên kệ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng: rau tại Organicfood.vn được thay mới mỗi ngày theo lịch thu hoạch của nông trại.

3

 Organicfood.vn được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn

Một mặt hàng nổi bật khác tại Organicfood.vn, đó chính là trái cây hữu cơ nội địa và nhập khẩu. Với hương vị tươi ngon, đậm đà, mang đặc trưng riêng của từng loại trái cây theo mùa; các dưỡng chất trong trái cây hữu cơ được hình thành một cách tự nhiên, tốt cho sức khoẻ nhờ vào phương pháp trồng trọt hữu cơ.

Organicfood.vn còn có đa dạng các mặt hàng khác cho bạn lựa chọn:

  • Các loại thịt hữu cơ: heo, bò, gà, vịt…
  • Đồ khô hữu cơ: các loại hạt, gạo, bánh kẹo, mì phở…
  • Đồ uống hữu cơ: trà, cà phê, sữa, mật ong
  • Gia vị hữu cơ: nước tương, dầu oliu, bơ – phô mai,…
  • Thực phẩm chay hữu cơ
  • Superfood – thực phẩm chức năng

Organicfood.vn tự hào là nơi bạn có thể mua sắm hữu cơ mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Bởi từ khâu nuôi trồng đến thu hoạch, đóng gói..., tất cả đều tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt. Organicfood.vn lựa chọn sản phẩm từ những nhà bán hàng uy tín trong và ngoài nước, hợp tác với những người nông dân lành nghề, mong muốn mang lại cho bạn giá trị thật sự của một lối sống xanh.

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.