SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Chứng kiến Khuê bị gã dê xồm dở trò đồi bại, thái độ của Bảo 'tuần lộc' khiến khán giả bất ngờ

09:49, 03/10/2019
Trong tập 17 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê bị gã chủ nhà nơi cô làm giúp việc định giở trò đồi bại. Mặc dù chứng kiến vụ việc nhưng thái độ của Bảo trong tình huống này khiến không ít khán giả bất ngờ.

Mặc dù lần thứ 2 chứng kiến Khuê hoảng hốt chạy khỏi gã hàng xóm 'dê xồm' nhưng Bảo lại khá dưng dửng như thể đây là chuyện vẫn thường diễn ra trước mắt mình vậy. 

Hoa hồng trên ngực trái tập 17 tiếp tục khiến khán giả thích thú với nhưng cảnh phim hài hước của Khuê và Bảo. Cặp đôi oan gia ngõ hẹp này tiếp tục chạm mặt nhau trong một tình huống 'khó đỡ'. 

Theo đó, khi Khuê đang dọn dẹp, gã chủ nhà tiếp tục có ý định gạ gẫm cô. Gã chỉ quấn một chiếc khăn tắm trên người rồi tiến về phía Khuê buông lời cợt nhả rồi không ngại ngần lao vào Khuê. Khuê nhanh chóng chạy ra khỏi nhà nhưng gã 'dê xồm' tiếp tục đuổi theo cô ra hàng lang. 

Đúng lúc này Bảo cũng từ trong căn hộ của mình đi ra. Chứng kiến Khuê đầu bù tóc rồi, đang cầm giày ném về phía tên biến thái, Bảo đi ngang qua xem như không thấy gì. Sau khi gã biến thái bỏ đi, Bảo nhìn bộ dạng của Khuê và nhếch mép cười khẩy khiến Khuê càng thêm tức tối. Đáng nói hơn, đây là lần thứ 2 Bảo gặp Khuê trong tình huống cô bị gã chủ nhà sàm sỡ.

Kịch bản khá 'đời' này đã khiến không ít các fan của cặp đôi Bảo - Khuê bất ngờ, thậm chí thất vọng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ vào màn 'anh hùng cứu mỹ nhân' như trong nhiều bộ phim khác, tuy nhiên họ lại vỡ mộng 'toàn tập' khi thấy thái độ dửng dưng của Bảo. Nhiều khán giả cho rằng chi tiết này khá hợp lý vì Bảo 'tuần lộc' là anh chàng không muốn dây dưa với phụ nữ sau nhiều lần bị 'cắm sừng'.

Liệu mối quan hệ của cặp đôi oan gia này có cải thiện hơn sau khi Khuê đồng ý ly hôn Thái?

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5 trên VTV3.

TH 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.