SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019: Gặp sự cố trước giờ G, Tường San vẫn thắng giải Quốc phục đẹp nhất

09:45, 12/11/2019
Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019 đang diễn ra tại Nhật Bản và đại diện Việt Nam đã có được danh hiệu đầu tiên.

Chung kết Miss International 2019 đang diễn ra tại Nhật Bản với phần tranh tài của 83 người đẹp khắp thế giới. Sau phần mở màn, BTC công bố giải thưởng Quốc phục đẹp nhất thuộc về đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San.

Bộ áo dài của NTK Hồ Hoàng Ca Dao được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt thể hiện cho sự quyền uy, những điều cao quý trong văn hoá đất nước giúp nàng Á hậu toả sáng trên sân khấu.

Trước đó sát giờ G, Tường San thông báo sự cố chiếc mấn bộ trang phục dân tộc của mình bị gãy khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên, Tường San khá nhanh trí khắc phục bằng cách dùng kẹp tóc cố định và nhờ đến sự giúp đỡ của ban tổ chức để hoàn thiện nhất trước khi bước vào vòng thi trình diễn trang phục dân tộc trong đêm Chung kết. 

Giây phút Tường San được gọi tên nhận giải Quốc phục.
Tường San nhận giải Quốc phục đẹp nhất trên sân khấu.
Chiếc mấn bị gãy trước giờ G.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019 đang diễn ra tại Nhật Bản. Sau khi 83 thí sinh trình diễn xong phần thi quốc phục và dạ hội, ban giám khảo sẽ chọn ra top 15. Top 15 sẽ trình diễn trang phục bơi và ban giám khảo sẽ chấm điểm để chọn top 8. Bài thuyết trình sẽ dành cho top 8 thí sinh xuất sắc nhất và là cơ sở để ban giám khảo lựa chọn top 5 cuối cùng và tìm ra chủ nhân của vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019.  

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.