Chung kết cuộc thi IPChallenge© - Innovation in Branding
IPChallenge© 2019 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong xây dựng thương hiệu”. Đây là cuộc thi do Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ - Trường Đại học Ngoại thương (IPC - FTU) tổ chức, bảo trợ chuyên môn bởi Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế của Trường ĐH Ngoại thương, Công ty TNHH IPCom và Trung tâm Sáng tạo và ươm tạo FTU (FIIS). Cuộc thi với sứ mệnh là cầu nối giữa sinh viên, doanh nghiệp và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Các thí sinh được tham quan, khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp, được tham dự các buổi đào tạo kiến thức chuyên sâu, các buổi giao lưu, tọa đàm với sự chia sẻ của nhiều diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, sở hữu trí tuệ, marketing. Đặc biệt, cuộc thi có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường, cho phép ứng viên làm quen với hoạt động kinh doanh trong thực tế của doanh nghiệp.
Sau hơn 2 tháng phát động và khởi tranh, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đăng ký tham gia của hàng nghìn bạn sinh viên và sau cuộc chạy đua tìm kiếm những giải pháp sáng tạo cho doanh nghiệp, IPChallenge đã tìm ra được 4 đội chơi xuất sắc nhất: Compass, Homies, O-Range và DIVE cùng tranh tài trong đêm Chung kết.
Đêm Chung kết IPChallenge© với 3 phần thi: Khởi động - Tăng tốc - Về đích hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ, nơi người tham gia sẽ có cơ hội được lắng nghe các đội chơi và học hỏi những điều mới mẻ, những bài học thú vị từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM CHUNG KẾT IPCHALLENGE© 2019:
⏱️ Thời gian: 18:00 (12/01/2020)
TIN LIÊN QUAN
-
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình: Tình trạng hàng giả xuất xứ hàng Việt Nam có chiều hướng gia tăng
-
Cục Quản lý Dược: Nhiều trang web quảng cáo thực phẩm BVSK Thống Bảo Tán có nội dung không đúng
-
Khởi tố vụ làm giả nhãn hiệu bột ngọt, hạt nêm Knorr, A-one
-
Mùa xuân cho em - Hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam