SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chung kết cuộc thi IPChallenge© - Innovation in Branding

14:50, 08/01/2020
(SHTT) - Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, IPChallenge© đã quay trở lại với mong muốn trở thành một sân chơi trí tuệ dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê đối với xây dựng và phát triển thương hiệu. 

IPChallenge© 2019 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong xây dựng thương hiệu”. Đây là cuộc thi do Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ - Trường Đại học Ngoại thương (IPC - FTU) tổ chức, bảo trợ chuyên môn bởi Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế của Trường ĐH Ngoại thương, Công ty TNHH IPCom và Trung tâm Sáng tạo và ươm tạo FTU (FIIS). Cuộc thi với sứ mệnh là cầu nối giữa sinh viên, doanh nghiệp và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Các thí sinh được tham quan, khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp, được tham dự các buổi đào tạo kiến thức chuyên sâu, các buổi giao lưu, tọa đàm với sự chia sẻ của nhiều diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, sở hữu trí tuệ, marketing. Đặc biệt, cuộc thi có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường, cho phép ứng viên làm quen với hoạt động kinh doanh trong thực tế của doanh nghiệp.

CK

 Chung kết cuộc thi IPChallenge© - Innovation in Branding

Sau hơn 2 tháng phát động và khởi tranh, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đăng ký tham gia của hàng nghìn bạn sinh viên và sau cuộc chạy đua tìm kiếm những giải pháp sáng tạo cho doanh nghiệp, IPChallenge đã tìm ra được 4 đội chơi xuất sắc nhất: Compass, Homies, O-Range và DIVE cùng tranh tài trong đêm Chung kết.

Đêm Chung kết IPChallenge© với 3 phần thi: Khởi động - Tăng tốc - Về đích hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ, nơi người tham gia sẽ có cơ hội được lắng nghe các đội chơi và học hỏi những điều mới mẻ, những bài học thú vị từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM CHUNG KẾT IPCHALLENGE© 2019:

⏱️ Thời gian: 18:00 (12/01/2020)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khoá XVII, ngày 27/3, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đã báo cáo nội dung Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông báo sẽ triển khai đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất từ ngày 5/5/2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Tối 26/3, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Truyền thông tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ Quảng Ninh năm 2023 - Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với chủ đề "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên".
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.