SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chung kết "Ca sĩ thần tượng": Bản sao Hồ Ngọc Hà đăng quang đầy thuyết phục

09:52, 14/10/2018
Bản sao Hồ Ngọc Hà thí sinh Đan Trang với giọng hát ấn tượng và màn lột xác 10 kg, cô đã hoàn toàn thuyết phục được 4 vị giám khảo để trở thành quán quân "Ca sĩ thần tượng".

Tối 13/10, đêm chung kết Ca sĩ thần tượng đã được diễn ra tại TP.HCM với 4 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết gồm "bản sao" danh ca Khánh Ly – Ánh Nguyệt, bản sao Hồ Ngọc Hà – Đan Trang, bản sao Tuấn Hưng – Văn Phong và bản sao Minh Tuyết – Thanh Mộng.

ban-sao-2(1).jpg

Các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi, phần một, mỗi thí sinh sẽ kết hợp với khách mời là những tên tuổi nổi tiếng làng nhạc Việt: diva Hồng Nhung, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Minh Tuyết và ca sĩ Phương Thanh. Phần hai, các thí sinh sẽ thể hiện đơn ca giống "bản chính".

Đan Trang đăng quang quán quân "Ca sĩ thần tượng"

Quán quân 'Ca sĩ thần tượng' được khen giống Hà Hồ đến hoàn hảo Tối 13/10, Đan Trang đăng quang quán quân "Ca sĩ thần tượng" khi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà. Trấn Thành tiết lộ Hà Hồ từng nổi da gà khi nghe cô hát.

Sau khi thể hiện màn trình diễn, Đan Trang nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía ban giám khảo. Giám khảo Minh Tuyết nhận xét giọng ca 9X đã hát "với tất cả đam mê".

Giám khảo Trấn Thành “đứng ngồi không yên”. Anh chia sẻ, bản sao "giống hệt" bản chính từ cách luyến láy đến cử chỉ trên sân khấu.

Trấn Thành còn tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đã gọi điện riêng cho anh để hỏi về Đan Trang. Chính nữ ca sĩ cũng tỏ ra bất ngờ khi thấy một thí sinh có giọng hát giống mình đến vậy. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn dành tặng riêng cho Đan Trang 50 triệu đồng để cho mẹ trị bệnh.

Đan Trang chọn ca khúc Tìm lại giấc mơ để thể hiện trong phần hát đơn ca.

Trong đêm thi quan trọng, Đan Trang chọn ca khúc Tìm lại giấc mơ để thể hiện trong phần hát đơn ca. Minh Tuyết nhận xét giọng ca 9X “đã hát hết với cả đam mê, với ca hát và với thần tượng của mình”. Là người cộng tác với Hà Hồ rất nhiều, Trấn Thành đứng ngồi không yên khi thấy Đan Trang giống bản chính đến hoàn hảo.

Đan Trang thí sinh có màn lột xác hoàn hảo nhất, giảm tới 10kg để hóa thân thành Hồ Ngọc Hà,

Đan Trang thí sinh có màn lột xác hoàn hảo nhất, giảm tới 10kg để hóa thân thành Hồ Ngọc Hà, Đan Trang đã chinh phục ban giám khảo và đứng lên bục cao nhất giành giải thưởng 200 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà còn dành tặng riêng cho Đan Trang 50 triệu đồng để cho mẹ trị bệnh.

Á quân 1 thuộc về bản sao Tuấn Hưng- Văn Phong với phần thưởng 150 triệu đồng. Bản sao danh ca Khánh Ly – Ánh Nguyệt đoạt giải Á quân 2 với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Bản sao giám khảo Minh Tuyết - Thanh Mộng đoạt giải Phong cách với phần thưởng 50 triệu đồng.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích