SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chung kết Business Case Hackathon 2022: Trận chiến trí tuệ đỉnh cao

06:26, 09/05/2022
Chỉ còn gần 4 ngày nữa, cuộc đua giành ngôi vị cao nhất của đường đua Business Case Hackathon 2022 sẽ chính thức diễn ra với sự tranh tài của 5 đội thi bản lĩnh nhất mùa giải đầu tiên.

Cuộc đua nào cũng phải đi đến hồi kết, đêm chung kết vinh danh những vận động viên mạnh mẽ nhất của Business Case Hackathon 2022: Skate to Create đang đến rất gần. Một đêm thi bùng nổ với sự tài năng cùng những kiến thức quý báu tích lũy được qua ba vòng thi của các “Skaters” cừ khôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các khán giả những trải nghiệm khó quên.

Ban Tổ chức tin tưởng rằng, cuộc thi đã có thể phần nào hoàn thành được sứ mệnh cao cả - bệ đỡ giúp các bạn thí sinh có thêm nhiều bài học và trải nghiệm, góp phần tạo đà cho những sự phát triển vượt bậc của các bạn trong tương lai.

Hiện, các thí sinh cũng đang rất nóng lòng chờ đến giây phút này để được thể hiện được hết những phẩm chất cao quý nhất của bản thân. Vì vậy, các thí sinh cũng sẽ dồn hết sự tập trung trong giai đoạn cam go này và chuẩn bị một đối sách hợp lý để thành công chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi cùng tổng giải thưởng lên đến 468.000.000 VNĐ của chương trình!

I. THÔNG TIN VÒNG CHUNG KẾT
Thời gian: 18:30 ngày 10/05
Nền tảng dự thi: Zoom Cloud Meetings
Nền tảng livestream: Fanpage CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU)

II. TỔNG QUAN ĐÊM THI
Top 05 đội thi sẽ trình bày bài làm của mình trước Hội đồng Ban Giám khảo và tham gia phản biện với các đội thi khác, đồng thời trả lời câu hỏi và nhận những đóng góp, nhận xét từ Ban Giám khảo.

Top 3 đội thi nhận được tổng điểm cao nhất từ Ban giám khảo sẽ chính thức trở thành Quý quân - Á quân - Quán quân của Business Case Hackathon 2022.

ĐÊM CHUNG KẾT BUSINESS CASE HACKATHON 2022: SKATE TO CREATE
► Thời gian: 18:30 ngày 10/05
► Booklet cuộc thi: bit.ly/BOOKLETBCH2022
► Livestream trực tiếp tại fanpage CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU)
---------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU)
► Facebook: https://www.facebook.com/yec.ktqd/
► Cộng Đồng Case Study Việt Nam: bit.ly/casestudycommunity
► Group NEU TOUR dành cho sinh viên K63: bit.ly/yecneutour
► Group NEU BOOK dành cho sinh viên: https://www.facebook.com/groups/yecneubook.ktqd
►Website: http://www.kinhtetre.net/
►Email: [email protected]
►Hotline: 0582 764 294 (Ms. Lam Giang)

Thu Trang

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.