SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chùm ảnh: Người dân lái cả máy cày ra Nội Bài háo hức đón 2 đội tuyển

15:00, 11/12/2019
Bầu không khí tại Nội Bài lúc này đang cực kì sôi động. Rất đông NHM đang có mặt để đón những người hùng SEA Games 30 trở về.

Theo thông tin từ sân bay Nội Bài, chuyến bay từ Philippines về Việt Nam hôm nay có tổng cộng 242 thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam.

Lúc đầu, chuyến bay dự kiến hạ cánh lúc 18h05'. Tuy nhiên, vì lý do máy bay khởi hành trễ từ sân bay Manila nên chuyến bay dự kiến tới 18h30 mới hạ cánh.

Để đảm bảo an ninh, lực lượng chức năng đã thiết lập hàng rào sắt dọc từ cổng ra của khu VIP đến đường trục chính. Rất đông cảnh sát giao thông, trật tự, an ninh sân bay cũng được bố trí dọc đường, xung quanh khu vực cổng ra.

Hình ảnh tại hiện trường: 

Bà Được (mẹ của nữ cầu thủ Nguyễn Thị Xuyến) đi từ Đông Anh sang đón con cho hay, gia đình rất vui mừng và đang mong ngóng con cùng đồng đội trở về. "Chỉ biết nói là quá sung sướng, chúc các con luôn mạnh khỏe, phong độ"
Bà Hoàng Thị Thoa (mẹ của cầu thủ Hoàng Đức) đi từ Hải Dương lên sân bay Nội Bài mang theo bó hoa đến chờ đón con. Bà Thoa cho biết, gia đình chiều nay có khoảng 10 người lên đón con. "Cả nhà tôi ai cũng vui mừng khi con cùng các bạn đã mang về chức vô địch cho Việt Nam".

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.