SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chùm ảnh: Giây phút Hương giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

06:54, 10/03/2018
(SHTT) - Thuyết phục ban giám khảo với phần trình diễn tốt và trả lời ứng xử thông minh, đại diện Việt Nam là Hương Giang đã chính thức đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.
huong giang 3

 Hương Giang đã rơi nước mắt khi được MC xướng tên trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đây là kết quả xứng đáng với những gì cô đã thể hiện trong suốt cuộc thi với sự nỗ lực, sự tự tin và vẻ đẹp toả sáng.

huong giang 12

 Chia sẻ sau đêm đăng quang, Hương Giang Idol vẫn không dám tin vào việc có thể mang về vương miện khi đối diện nhiều đối thủ nặng ký.

huong giang 13

 Chia sẻ sau đêm đăng quang, Hương Giang Idol vẫn không dám tin vào việc có thể mang về vương miện khi đối diện nhiều đối thủ nặng ký.

huong giang 4

Hương Giang đã chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm khi liên tiếp gây ấn tượng với nhan sắc và những thành tích đạt được.  

huong giang

 Chuyến hành trình đầy cảm hứng và niềm tin mang đậm dấu ấn cá nhân của Hương Giang sẽ khó lòng để quên.

huong giang 10

 

huong giang 11

 Trong phần trả lời ứng xử, dù từng gây ấn tượng với phần phỏng vấn Tiếng Anh, Hương Giang vẫn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ cho phần thi Ứng xử. Người đẹp Việt trả lời xuất sắc câu hỏi về cộng đồng LGBT.

huong giang 9

 Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Hương Giang chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. 

huong giang 2

 

huong giang 20

  Trong bộ trang phục dân tộc độc đáo, Hương Giang không chỉ trình diễn vô cùng tự tin mà còn hô vang "Việt Nam" đầy tự hào.

huong giang 6

 

huong giang 7

 Hương Giang khoe hình thể cân đối và làn da trắng mượt mà

huong giang 8

 

huong giang 15

 "Khi bạn muốn điều tốt đẹp nhất, ông trời sẽ ban cho bạn điều đau đớn nhất" – câu nói này có lẽ đúng với Hương Giang. Không chỉ tự tin đi lại định kiến số đông để tìm lại con người của mình và phải đấu tranh với hàng loạt mặc cảm, tự ti để đứng trên sân khấu và tỏa sáng như ngày hôm nay. Bởi lẽ, chỉ có tin vào bản thân mình và nỗ lực từng ngày, con bướm mới trút bỏ được cái kén và làm nên những điều kỳ diệu – như Hương Giang đã từng.

huong giang 1

 Hòa Minzy và Erik đã tới cổ vũ cho Hương Giang

 Thu Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.