SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chúc mừng 3 con giáp tài lộc dồi dào

09:39, 27/11/2018
Giàu sang, sung túc, hạnh phúc an nhàn chính là phúc phần trời cho 3 con giáp sau trong những tháng cuối năm Mậu Tuất 2018.

Xin chúc mừng 3 con giáp có tên trong danh sách sau, bởi không chỉ giàu nứt đố đổ vách họ còn may mắn hết phần thiên hạ.

Không chỉ tài vận, công danh mà tình duyên của Dậu cũng đỏ như son – Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công sức bấy lâu nay Dậu chăm chỉ làm việc sẽ được đền đáp xứng đáng với sự cất nhắc, quan tâm của cấp trên. Những đề xuất, ý kiến của con giáp này đều được đồng nghiệp đánh giá cao, mang lại số tiền huê hồng cực lớn cho họ. Đây chính là bước đệm đầu tiên giúp Dậu khẳng định được vị thế của mình trong sự nghiệp.

Không chỉ tài vận, công danh mà tình duyên của Dậu cũng đỏ như son. Họ và một nửa sẽ giải quyết được tất cả những mâu thuẫn, hiểu lầm mà nắm tay nhau tận hưởng những tháng năm hạnh phúc ấm êm. Người Dậu đang hẹn hò chính là đối tượng kết hôn hoàn hảo nhất cho bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội kẻo cả đời này sẽ không thể tìm được ai tâm đầu ý hợp như thế.

Nếu đang ấp ủ những dự định kinh doanh, buôn bán Tý hãy bắt tay vào thực hiện ngay – Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Tý

Nếu cuối năm những con giáp khác làm ăn trì trệ, căng thẳng mệt mỏi thì nhờ được bề trên nuông chiều Tý chỉ việc nằm ngửa mà ăn, ngồi chơi cũng hốt bạc. Họ được thần tài bám riết không buông, hết cho tiền tài phú quý lại thưởng cả công danh xán lạn. Thăng chức tăng lương là tin vui hiển nhiên Tý nhận được trong 50 ngày tới.

Nếu đang ấp ủ những dự định kinh doanh, buôn bán Tý hãy bắt tay vào thực hiện ngay. Đừng bỏ lỡ vận may hiếm có khó tìm kẻo hối không kịp. Đây chính là thời cơ để bạn hốt hết tài lộc trong thiên hạ vào nhà, có của ăn của để tiêu 3 đời không hết.

Không chỉ cuối năm 2018, may mắn bám riết Thìn sang đến năm 2019 khiến con giáp này làm ăn thuận lợi – Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Lộc lá đầy nhà, muốn gì được nấy, tha hồ tận hưởng cuộc sống vương giả là vận may trời ban cho Thìn trong thời gian tới. Không chỉ cuối năm 2018, may mắn bám riết Thìn sang đến năm 2019 khiến con giáp này làm ăn thuận lợi, dễ dàng thành công trong nay mai.

Ngoài vận tài lộc, tình duyên, gia đạo của Thìn cũng rực rỡ như son. Họ và gia đình sẽ có chuyến du lịch đắt đỏ, thoải mái hưởng thụ khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.