SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chuẩn bị cho bạn một năm mới rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn

20:40, 08/01/2023
(SHTT) - Chuẩn bị cho bạn một năm mới rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn, hàng loạt các thương hiệu làm đẹp thế giới đã tung ra những bộ sưu tập sắc đỏ cho mùa Tết năm nay. Bạn đã có trong danh sách của mình những món quà làm đẹp độc đáo này chưa?

Sắc son cho giờ phút đón pháo hoa đêm giao thừa

Lấy cảm hứng từ những tia sáng rực rỡ của pháo hoa, shu uemura dã tung ra giới thiệu bộ son đỏ với hình ảnh pháo hoa rực rỡ trên bao bì cùng với tông màu son nổi bật kết hợp với ánh kim sang trọng, giúp mang đến cho bạn một vẻ đẹp lấp lánh và rực sáng như bầu trời pháo hoa đầy quyến rũ, và sẵn sàng cho một năm mới đầy may mắn và hạnh phúc. Bộ sưu tập với hai màu son có ánh kim đầy mê hoặc là RD 190 (sắc đỏ đậm và lấp lánh sang trọng giúp cho đôi môi trông đầy đặn và mịn màng) và màu RD 152 (sắc đỏ gạch có độ bóng cao mang đến cho bạn nét rực rỡ của một năm mới qua đôi môi đầy sự quyến rũ của bạn).

1

 Bộ sưu tập son shu uemura Rouge Unlimited Firework Sparks với 4 sắc son độc đáo 

Sắc son đỏ “mở bát” mùng một đầy rạng rỡ

Một thỏi son đỏ hợp phù hợp với làn da sẽ khiến bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong bất kỳ trang phục nào từ lộng lẫy, sang trọng cho đến đơn giản nhất. Đón một năm mới đầy hứng khởi này, sắc son đỏ gạch từ thương hiệu Yves Saint Laurent - Rouge Pur Couture The Slim 1966 sẽ mang đến cho bạn sự may mắn và tạo nên phong cách cực kỳ thời thượng. Dòng son này là biểu tượng của nguồn năng lượng trẻ trung sẽ giúp bạn mở đầu một năm mới thật rực rỡ với đôi môi đỏ đầy quyền lực. Đừng quên tẩy da chết và cấp ẩm đầy đủ để có được bờ môi căng mọng đầy quyến rũ cùng với sắc màu son này nhé.  

2

 Thỏi son màu đỏ gạch thời thượng Yves Saint Laurent - Rouge Pur Couture The Slim 1966 

Tinh dầu dưỡng tóc huyền thoại Elixir Ultime Rabbit Rouge cho một suối tóc mượt mà đầy sức sống trong suốt 3 ngày Tết.

Trong danh sách những việc cần làm trước Tết, đến tiệm tóc để “nâng cấp” mái tóc là một trong những việc không bao giờ vắng mặt để có được vẻ đẹp rạng ngời nhất trong những ngày đầu năm. Để có một mái tóc đẹp, các bước chăm sóc mái tóc đóng vai trò rất quan trọng và việc sở hữu một chai tinh dầu dưỡng tóc huyền thoại Elixir Ultimate từ thương hiệu chăm sóc tóc thuộc hàng đỉnh của thế giới Kérastase là điều bạn không nên thiếu, nếu bạn mong muốn có một suối tóc mượt mà và khỏe mạnh mà ai cũng phải thầm ao ước.

2

Tinh dầu dưỡng tóc Elixir Ultime phiên bản Rabbit Rouge cho năm Quý Mão 

Đôi Má hồng bắt sáng để thu hút mọi điều tích cực trong năm mới

 Vẻ tươi tắn trong ngày đầu năm sẽ thu hút mọi điều may mắn đến với bạn trong suốt năm. Một đôi má ửng hồng tự nhiên trong những bộ trang phục dạo phố xinh đẹp đón Tết sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ suốt ngày dài trong mọi hoạt động dịp Tết năm nay.

1

 

Dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oréal đi theo định hướng phát triển bền vững đầy tham vọng. L’Oreal xây dựng một tương lai cho mọi sự sống (L’Oréal for the Future) là cam kết và là trọng tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn cho đến năm 2030, hướng đến các mục tiêu tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Cùng với lập hồ sơ đăng ký chỉ dẫn địa lý nước mắm “Nam Ô” Đà Nẵng, việc khai thác và bảo vệ tài sản trí tuệ sẽ khai mở cơ hội nâng tầm giá trị kinh tế cho sản phẩm đồng thời đưa món ngon tiến Vua trở thành “sứ giả” văn hóa ẩm thực kết hợp phát triển du lịch địa phương.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.