SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chữa huyết trắng bệnh lý ở đâu TPHCM?

16:02, 08/03/2023
Huyết trắng bệnh lý là một trong các bệnh phụ khoa phổ biến mà hầu hết các chị em đều gặp phải ít nhất một lần trong đời. Tình trạng huyết trắng tuy dễ điều trị, nhưng bạn cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để chữa dứt điểm bệnh, ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau.

Huyết trắng bệnh lý là gì?

Huyết trắng bệnh lý hay còn gọi là khí hư bất thường, là hiện tượng tiết dịch âm đạo có tính chất và mùi khác lạ. Chất dịch có thể có độ đặc bất thường, kèm theo cảm giác đau hay ngứa dữ dội. Đây thường là biểu hiện thông báo cơ thể bạn đang gặp vấn đề.

Tình trạng huyết trắng bệnh lý có thể khác nhau ở mỗi người. Do đó, chị em hãy so sánh với dịch tiết bình thường của mình để nhận biết những dấu hiệu khác thường xảy ra. Những triệu chứng huyết trắng bệnh lý thường gặp như:

●     Đột nhiên có mùi hôi.

●     Thay đổi độ đặc, màu sắc huyết trắng.

●     Gây đau bụng, đau vùng chậu, ngứa bên ngoài âm đạo.

●     Âm đạo chảy máu bất thường.

●     Dịch tiết âm đạo tăng nhiều bất thường.

chua benh huyet trang

 Huyết trắng ra nhiều gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của nữ giới

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới huyết trắng âm đọa. Ngoài những nguyên nhân sinh lý khiến lượng dịch âm đạo thay đổi thì sự thay đổi pH âm đạo, dẫn tới sự thay đổi hệ vi sinh trong âm đạo cũng là nguyên nhân ra huyết trắng bất thường, chẳng hạn như nhiễm nấm Candida albicans, nhiễm trùng roi, nhiễm khuẩn âm đạo,...

Bên cạnh đó, một số bệnh đường sinh dục, chủ yết là bệnh lý ở tử cung cũng có thể là nguyên nhân của huyết trắng bệnh lý, thường gặp như bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và u xơ tử cung.

Chữa huyết trắng bệnh lý ở đâu TPHCM?

Có thể thấy, huyết trắng bệnh lý là vấn đề khá phổ biến mà bất kì chị em nào cũng có thể gặp phải. Tình trạng này thường không đe dọa tới tính mạng nhưng lại gây nhiều ảnh hưởng tới chức năng sinh sản. Do đó, chị em không nên chủ quan trước những dấu hiệu của bệnh.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm quận 10, Phòng khám đa khoa Nam Việt tự hào là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và tình trạng huyết trắng bệnh lý nói riêng uy tín, chất lượng, được đông đảo chị em trên địa bàn tin tưởng lựa chọn.

Điểm mạnh của phòng khám chính là quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc dày dặn ở các bệnh viện lớn và luôn chu đáo với bệnh nhân. Bên cạnh đó, Nam Việt luôn thường xuyên cập nhật các phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu. Với tình trạng huyết trắng bệnh lý, dựa trên từng trường hợp, cụ thể mà người bệnh sẽ được áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, tối ưu nhất.

Ngoài ra, Nam Việt luôn là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước châu Âu có nền y học phát triển. Mọi thủ tục thăm khám tại đây đều đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian cho bệnh nhân. Hơn nữa, người bệnh sẽ được hướng dẫn vào thăm khám ngay mà không cần phải bốc số hay xếp hàng đợi.

benh ly huyet trang

 Trang thiết bị hiện đại tại Nam Việt

Đặc biệt, mô hình khám chữa bệnh tại Nam Việt cũng được đánh giá cao, chỉ với “1 bác sĩ – 1 điều dưỡng – 1 bệnh nhân”, sẽ đảm bảo tính riêng tư cho người bệnh. Như vậy, các chị em sẽ không còn e ngại, thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình một cách đầy đủ nhất, giúp bác sĩ dễ dàng chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác.

Chị em đang gặp phải tình trạng huyết trắng bệnh lý hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Nam Việt để được các chuyên gia thăm khám và điều trị hiệu quả. Với những thế mạnh trên của phòng khám, chắc hẳn sẽ khiến chị em hài lòng với chất lượng dịch vụ nơi đây.

Thông tin liên hệ: 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 02862857515

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.