SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chủ tịch VPF: 'Không thể có phương án hoàn hảo cho 14 CLB V.League'

11:00, 12/04/2020
(SHTT) - VPF thừa nhận rất khó đưa ra phương án tổ chức V.League 2020 có thể làm hài lòng 14 đội bóng.

Trong quãng thời gian V.League 2020 vẫn phải tạm hoãn vì những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, VPF cùng đại diện các đội bóng (trừ HAGL) vẫn đang phải cố gắng thảo luận để tìm kiếm những phương án hợp lý nhất với tình hình thực tế.

Về vấn đề này, chủ tịch Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú thừa nhận: "Phương án, đề xuất nào được đưa ra chắc chắn sẽ có những ưu, nhược điểm riêng".

"Vào thời điểm hiện tại không thể có phương án hoàn hảo đáp ứng 100% nguyện vọng các CLB. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các CLB để thống nhất kế hoạch trước khi đi đến quyết định cuối cùng".

VPF và các đội bóng cũng đã đưa ra nhiều phương án, đề xuất như tổ chức thi đấu tập trung tại miền Bắc, hay chỉ thi đấu 1 lượt (thay vì 2 như thường lệ). Đáng chú ý, về đề xuất giải đấu không có đội xuống hạng, người đứng đầu VPF cho biết:

"Nếu giải diễn ra như thường lệ không chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League sẽ vẫn giữ nguyên 1,5 suất lên xuống hạng. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta chưa thể biết được diễn biến của dịch bệnh nên vẫn phải chờ đợi thêm".

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam cũng đã ra thông báo điều chỉnh số đội tham gia các giải đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam kể từ mùa giải 2021. Theo đó, Giải hạng nhất sẽ có 14 đội tham dự, thay vì 12 như mùa giải này.

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.