SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng: 'CLB TP.HCM biết trước việc thay Hà Nội đá cúp châu Á'

21:07, 08/10/2019
Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng khẳng định đội bóng đã biết trước thông báo của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) nên đã có sự chuẩn bị.

Như tin đã đưa, việc không có đại diện tham dự ở giải U15 Quốc gia mùa này khiến Hà Nội FC không đủ điều kiện tham dự cúp châu Á 2019. Theo qui định, đội đứng thứ 2 V.League 2019 sẽ được AFC lựa chọn thay thế.

Với đa số người hâm mộ cũng như nhiều nhà chuyên môn, đây là thông tin khá bất ngờ. Nhưng với người trong cuộc là CLB TP.HCM, việc này đã nằm trong tiên liệu, như khẳng định của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

"Từ cách đây 3 tháng, sau cuộc họp của AFC, họ có thông báo cho chúng tôi về việc CLB Hà Nội không đáp ứng được tiêu chí và CLB TP.HCM có thể thay thế. Thời điểm đó, chúng tôi đang tập trung cho V.League".

Cựu tuyển thủ này khẳng định: "Đội bóng có 4 lứa trẻ là U15, U17, U19 và U21. Chúng tôi đủ tiêu chí thay thế CLB Hà Nội nếu được chọn. CLB TP.HCM sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong trường hợp đại diện Việt Nam ra đấu trường châu lục".

Trong một nỗ lực cứu vãn tình thế, đại diện CLB Hà Nội đã làm văn bản gửi lên VFF và hy vọng AFC sẽ xem xét lại. Tuy nhiên, khả năng thay đổi là rất thấp bởi nó sẽ tạo tiền lệ xấu cho các đội sau này.

Trước đó, vào năm 2017 CLB Quảng Nam cũng rơi vào trường hợp tương tự. Họ vô địch V.League nhưng không có đội dự U17 quốc gia nên cũng lỡ hẹn với sân chơi châu lục. Cùng với lứa U15, U17 là giải đấu bắt buộc trong hệ thống giải trẻ.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.