SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chủ tịch HĐQT Công ty Him Lam ứng cử vào Sacombank

11:00, 28/06/2017
(SHTT) - Theo đó, trong những ứng cử viên vào Hội đồng quản trị Sacombank nhiệm kỳ 2017 - 2021 có ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Him Lam.
duong-cong-minh-1498540949

Chủ tịch HĐQT Công ty Him Lam ứng cử vào Sacombank 

Trước đó, tại đại hội cổ đông bất thường của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) ông Minh đã xin từ nhiệm Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank vì lý do cá nhân, nhằm tập trung cho các dự án của Công ty Him Lam. Đặc biệt, ngày 26/6, Công ty Him Lam công bố đã bán 96,7 triệu cổ phiếu, tương đương 14,9% vốn điều lệ LienVietPostBank.

Trao đổi với VnExpress, một lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) cho biết, ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Him Lam vừa tự ứng cử vào thành phần Hội đồng quản trị Sacombank nhiệm kỳ 2017 - 2021. Còn bà Lê Thị Hoa - thành viên HĐQT Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thì được Ngân hàng Nhà nước giới thiệu để ứng cử thành viên độc lập HĐQT Sacombank.

"Tuy nhiên, danh sách ứng cử mới này đến giờ vẫn đang chờ Ngân hàng Nhà nước phê duyệt", vị này cho biết. 

Ông Minh và bà Hoa là hai ứng cử viên được thay thế sau khi ông Nguyễn Đức Hưởng, Tân Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank, và bà Nguyễn Thị Bích Hồng, Tổng giám đốc Công ty chứng khoán Liên Việt, rút lui vai trò ứng cử viên HĐQT Sacombank vào đầu tháng 6/2017.

Như vậy, danh sách ứng cử viên HĐQT Sacombank bao gồm các ông Dương Công Minh, Kiều Hữu Dũng - Chủ tịch HĐQT Sacombank, Nguyễn Miên Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT Sacombank , Nguyễn Văn Cựu - thành viên độc lập HĐQT Sacombank, Nguyễn Xuân Vũ - Phó Tổng giám đốc Sacombank, Phạm Văn Phong - Giám đốc Vietcombank chi nhánh Đắk Lắk và bà Lê Thị Hoa - thành viên HĐQT Vietcombank.

Theo kế hoạch, ngày 30/6, Sacombank tổ chức đại hội cổ đông sau hai lần phải hoãn trước đó. Một nội dung quan trọng của đại hội này là các cổ đông Sacombank dự kiến bầu chọn 7 thành viên HĐQT nhiệm kỳ mới.

PV (t/h)

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.