SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ ba, 30/11/2021

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Chủ tịch Baemin đóng góp 20 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

07:24, 17/08/2021
(SHTT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ Việt Nam, ông Kim Bongjin – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch của Woowa Brothers (công ty đa quốc gia sở hữu ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN tại Việt Nam) đã quyên góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống dịch COVID-19.

Với mong muốn được góp sức cùng Chính phủ và các bên đối tác của BAEMIN tại Việt Nam, ông Kim Bongjin đã ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin và các hoạt động phòng chống dịch COVID-19. Khoản đóng góp này được chuyển đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua World Vision (Tầm nhìn Thế giới) – một tổ chức nhân đạo và phát triển uy tín toàn cầu.

Ông Kim Bongjin chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được góp một phần nhỏ vào công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam. Việt Nam là một quốc gia mà tôi luôn yêu quý vì sự kiên cường, tốt bụng và tinh thần tương thân tương ái của người dân nơi đây. Mặc dầu tình hình hiện tại đặt ra nhiều thử thách, tôi tin rằng chúng ta với ý chí kiên định và tinh thần đoàn kết sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc địa phương, tập thể nhân viên BAEMIN cũng đã vận động và ủng hộ 100 triệu đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, với hy vọng đại dịch sớm được kiểm soát và đẩy lùi.

Với tình hình dịch bệnh diễn tiến phức tạp, dịch vụ giao nhu yếu phẩm đã trở thành một nhu cầu quan trọng không thể thiếu của người dân. Ứng dụng BAEMIN không ngừng phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để đảm bảo công tác vận hành nhằm duy trì dịch vụ và phục vụ cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng.

“Bên cạnh hoạt động kinh doanh bền vững, trách nhiệm xã hội luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của BAEMIN. Tôi cùng BAEMIN Việt Nam cam kết sẽ đồng hành sát sao cùng Chính phủ, hỗ trợ kịp thời các đối tác, các khách hàng, cũng như toàn thể cộng đồng để chúng ta có thể cùng hướng đến một tương lai tích cực và tươi sáng hơn”, ông Kim Bongjin cho biết.

CEO Kim Bongjin

 

Ông Kim Bongjin là một doanh nhân Hàn Quốc, và cũng là người sáng lập Woowa Brothers, đơn vị sở hữu ứng dụng BAEMIN tại Việt Nam. Trong suốt quá trình từ lúc khởi nghiệp đến nay, ông Bongjin đã đóng góp hơn 28,37 tỷ won cho các hoạt động từ thiện. Vào tháng 2 năm 2021, ông Bongjin và vợ của mình - bà Bomi Sul trở thành những người Hàn Quốc đầu tiên ký cam kết Giving Pledge, cam kết đóng góp phần lớn tài sản của mình cho các hoạt động thiện nguyện. Được ghi nhận vì những đóng góp của mình cho nền kinh tế Hàn Quốc và hệ sinh thái khởi nghiệp, ông Bongjin đã hai lần được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng các danh hiệu danh giá (vào năm 2014 và năm 2017), cùng nhiều giải thưởng khác.

Woowa Brothers được ông Bongjin thành lập năm 2010, là công ty vận hành dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc và là một trong những “kỳ lân” hàng đầu châu Á. Sau sự hợp nhất thành công vào đầu năm 2021, hiện tại Woowa Brothers là một thành viên của Delivery Hero đến từ Đức, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm trên thế giới và hiện đang hoạt động tại hơn 50 nước.

BAEMIN được Woowa Brothers giới thiệu đến người dùng Việt Nam vào tháng 5 năm 2019. Chỉ trong vòng 2 năm, ứng dụng giao đồ ăn vốn thống lĩnh thị trường Hàn Quốc nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng Việt Nam thông qua các chiến lược độc đáo, các chương trình quảng cáo sáng tạo và sự chăm chút về chất lượng dịch vụ. Chính điều này đã giúp BAEMIN trở thành ứng dụng đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Q&Me vào tháng 12/2020. BAEMIN hiện có mặt tại 8 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng và Hạ Long.

Thu Huyền

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Gia đình Việt luôn ưa chuộng những món ăn truyền thống, bởi đó là sự kết tinh của văn hóa - lịch sử - con người của mỗi vùng miền. Với niềm đam mê khát khao của người sáng lập, Chamachi hiểu rằng, để tìm được sản phẩm tương ớt gợi nhớ hương vị truyền thống là điều khó vô cùng.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Từ những trái cam vàng tươi ngon ở vùng đất Lam Sơn, Lavina Food đã cho ra đời sản phẩm Nước cam ép Lavina Fresh. Với vị ngon nguyên chất, mát lành cùng hàng ngàn tép cam tươi chín mọng giàu dưỡng chất, nước cam ép Lavina Fresh cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - VPBank trở thành tổ chức tài chính duy nhất của Việt Nam được tạp chí The Digital Banker vinh danh là ngân hàng có sản phẩm “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021 – Best MobileBanking Initiatives 2021” dành cho nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO ra mắt cuối tháng 6/2021.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Keo ong được mệnh danh là “dũng sỹ vàng” và đã được sử dụng rộng rãi trong y học dân gian. Với tác dụng chống vi khuẩn, chống oxy hóa… keo ong đã thu hút sự chú ý như là một chất hữu cơ tiềm năng, được sử dụng trong y học và có trong thành phần của mỹ phẩm.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Thủ đô Tokyo, Vinamilk và Công ty Vilico đã ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Sojitz và UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc đầu tư, phát triển dự án về bò thịt tại Việt Nam. Biên bản ghi nhớ của dự án có tổng mức đầu tư khoảng 500 triệu USD.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE