SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Chủ tịch Barca dính nghi án thuê người bôi nhọ Messi và một loạt công thần trên mạng xã hội

05:12, 18/02/2020
Chủ tịch Bartoneu đang đối mặt với cáo buộc thuê một công ty truyền thông chuyên nói xấu Messi và nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng khác để tư lợi cho bản thân.

Mới đây, tờ Marca vừa công bố một thông tin gây chấn động. Cụ thể, chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã thuê một công ty truyền thông có tên I3 Ventures, với mục đích bôi nhọ danh dự của chính những cầu thủ Barca cùng phe đối lập.

Chủ tịch Bartomeu bị tố thuê người 'đâm sau lưng' Messi.

Tờ Que t'hi jugues tiết lộ, mọi việc đêu nằm dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Bartomeu. Nhiệm vụ chính của I3 Ventures là quản lý gần 100 tài khoản Facebook, Twitter dùng để nói xấu các cầu thủ, cựu cầu thủ như Messi, Pique, Xavi, Guardiola, Puyol, hay cựu Chủ tịch Joan Laporta.

Gần đây nhất, công ty này đã dùng các tài khoản của họ để tấn công siêu sao người Argentina vì chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng với Barca, hay bôi nhọ công việc kinh doanh riêng của Gerard Pique.

Được biết, các tài khoản tấn công bắt đầu xuất hiện từ năm 2017. Số lượng và mức độ chỉ trích thay đổi tùy theo từng mục tiêu.

Tuy lãnh đạo Barca đã ra sức phủ nhận trước các cáo buộc, CLB Barcelona đã xác nhận việc thuê I3 Ventures với giá khoảng 1,1 triệu USD và thanh toán trên sáu hóa đơn khác nhau.

Sau tất cả, mục đích của các tài khoản được BLĐ Barca thuê để nhằm giữ gìn danh tiếng của chủ tịch Bartomeu, ca ngợi người đứng đầu Barca và cuối cùng là củng cố uy tín trước cuộc bầu cử tiếp theo. Bởi cũng giống Real, Barca hoạt động theo cơ chế hội viên bầu Chủ tịch. Chủ tịch không cần giàu để đầu tư vào CLB, mà quan trọng nhất là uy tín và khả năng lãnh đạo.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.