SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 04/04/2024
  • Click để copy

Chồng tương lai của Á hậu Tú Anh là bạn trai cũ Văn Mai Hương?

07:31, 09/06/2018
(SHTT) - Thông tin về đám cưới của Á hậu Tú Anh đang được chia sẻ nhanh chóng và điều khiến dư luận quan tâm hơn cả chính là danh tính về chú rể tương lai. Theo một số nguồn tin, chồng tương lai của Tú Anh chính là bạn trai cũ của Văn Mai Hương.

Tú Anh là cái tên không còn xa lạ người hâm mộ của các cuộc thi sắc đẹp. Là Á hậu Việt Nam năm 2014, Tú Anh gây thương nhớ bởi vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và gây chú ý bằng tình trường ly kỳ với không ít tên tuổi đình đám trong showbiz.

chong tuong lai cua a hau tu anh 1

 

Mới đây, nhiều nguồn tin thân cận đều khẳng định Á hậu Tú Anh sắp tổ chức đám cưới với một thiếu gia có tiếng. Theo đó, Á hậu Việt Nam 2012 sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7, chú rể làm thanh tra xây dựng và kém Tú Anh 1 tuổi. Ngoài ra, còn có thông tin Á hậu Tú Anh cùng vị hôn phu đã tiến hành chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang cách đây 2 tuần. Cũng theo nguồn tin này, Dương Tú Anh mới quen chồng sắp cưới vài tháng và quyết định tiến tới hôn nhân. Danh tính chồng tương lai của Á hậu nhanh chóng được tìm kiếm.

chong tuong lai cua a hau tu anh

 Chồng tương lai của Á hậu Tú Anh là bạn trai cũ Văn Mai Hương?

Không chỉ sở hữu địa vị xã hội khá ấn tượng, nhân vật này còn có gu thời trang sành điệu với vẻ ngoài chuẩn soái ca, phong cách nam tính và mạnh mẽ.

Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin, trước khi về chung một nhà với Tú Anh, anh chàng này từng nhiều lần xuất hiện trên mặt báo vì có mối tình gắn bó với một nữ ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ngày chia tay, nữ ca sĩ còn đăng tâm thư khá dài gây xôn xao cộng đồng mạng. Như vậy theo nguồn tin này, chồng của Tú Anh chính là "bạn trai cũ" của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

chong tuong lai cua a hau tu anh 2

 

Cư dân mạng hiện đang chuyền tay nhau bức ảnh bạn trai cũ của Văn Mai Hương đi ăn cùng Á hậu Tú Anh. Cả hai ngồi sát bên nhau, cùng bàn là những người bạn khác. Bức ảnh được đăng tải vào thời điểm trước khi Văn Mai Hương công khai chuyện chia tay khiến nhiều hoài nghi về mối quan hệ giữa chàng thanh tra xây dựng với Á hậu Việt Nam 2012.

chong tuong lai cua a hau tu anh 3

 

Trước đó, cư dân mạng còn phát hiện chiếc giày của cô gái bí ẩn trên instagram bạn trai cũ của Văn Mai Hương giống với giày của Tú Anh. Chiếc vòng tay giống với vòng tay mà Tú Anh đeo lúc đi ăn phía trên. Tú Anh cũng vô cùng thân thiết với mẹ của người yêu cũ Văn Mai Hương.

chong tuong lai cua a hau tu anh 4

 

chong tuong lai cua a hau tu anh 5

 

Tú Anh từng chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình rằng: "Tôi chỉ cần người đàn ông hiểu mình, có thể chia sẻ với mình mọi chuyện. Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau và cùng nhau giải quyết những khúc mắc từ nhỏ đến lớn. Và anh ấy có thể dành thời gian cho tôi đi du lịch năm 1-2 lần để cả hai được tự do, thoải mái bên nhau".

chong tuong lai cua a hau tu anh 6

 Động thái mới nhất của Văn Mai Hương

Giữa thời điểm xuất hiện tin đồn bạn trai cũ đám cưới với Á hậu Tú Anh chỉ sau nửa năm chia tay, trên trang cá nhân Văn Mai Hương vừa đăng tải một bức ảnh mỉm cười rạng rỡ. Ngoài ra dòng status "Nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi" của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn liệu có sự tương quan nào ở đây? Tất cả vẫn chỉ là giả thiết và phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Apple đang nỗ lực phát triển robot cá nhân - lĩnh vực mà tập đoàn kỳ vọng có thể trở thành một trong những “điều lớn lao tiếp theo”, theo Bloomberg.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Với cơ chế làm mát bằng cơ nhân tạo nitinol, chiếc tủ lạnh chứng minh hiệu ứng nhiệt đàn hồi đang trở thành một giải pháp khả thi cho các ứng dụng thực tế, tiết kiệm năng lượng và bền vững hơn so với các phương pháp hiện tại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 23- 24 /11 tới đây Hội nghị quốc tế ASIA CALL lần thứ 21 với chủ đề “Trợ năng cho người dạy: Tích hợp các công cụ trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa việc dạy và học tiếng Anh”.Hội nghị sẽ được diễn ra tại trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.