SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Chồng trốn nhà dắt con đi 'bão' và lời nhắn của vợ khi phát hiện sự thật nhờ Facebook khiến dân mạng phì cười

10:39, 28/08/2018
(SHTT) - Chị vợ ở nhà gọi tới cháy máy nhưng người chồng dẫn theo con 4 tuổi, trốn vợ đi cổ vũ Olympic Việt Nam không nghe. Cuối cùng, chị đành phải nhờ bạn bè nhắn nhủ "ở nhà cũng có bão việc gì phải đi đâu" khiến nhiều người bật cười.

Sau chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Olympic Syria bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Văn Toàn ở phút 108 ở hiệp phụ thứ hai, đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục lập kỳ tích tại Asiad 2018. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng vạn người dân trên cả nước đã đổ ra đường mang theo cờ hoa và pháo sáng để chúc mừng thầy trò HLV Park.

Trong không khí sục sôi ấy, câu chuyện dở khóc dở cười của một cặp vợ chồng đã được dân mạng liên tục chia sẻ.

Hình ảnh chiếc ô tô của chồng chị Lan Anh chở theo con trai đi ăn mừng chiến thắng được một người bạn vô tình chụp lại và đăng lên MXH. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, vì không thể ngồi im ở nhà khi anh em bạn bè đang hòa cùng niềm vui chiến thắng, một anh chồng trẻ đã rủ theo cậu con trai tên Bon 4 tuổi cùng xuống đường, bỏ mặc vợ ở nhà gọi cháy máy không nghe.

Trong lúc đang vô cùng bức xúc vì đem con trai đi cổ vũ bóng đá từ tối không về, thì chị vợ lại vô tình lướt qua Facebook  thì bắt gặp chiếc xe của chồng đang đi “bão”.  Vậy nên chị vợ đã ngay lập tức đã để lại bình luận nhờ chuyển lời, "Hương ơi, mày chụp đúng xe thằng chồng tao. Hò từ tối là mang thằng Bon về rồi đi đâu thì đi, thế mà tha cả nó đi bão đấy. Mày ra đập cửa xe chuyển lời hộ tao cái. Bảo là bão ở nhà đây này, việc gì phải đi đâu đón bão. Gọi nghe máy lộn ruột lắm rồi”.

Chị vợ ngay lập tức để lại bình luận nhờ nhắn chồng đưa con trai về nhà vì ở đây cũng có bão sẵn rồi khiến dân mạng phì cười. Ảnh chụp màn hình. 

Ngay sau khi đọc được bình luận của người vợ trẻ, nhiều người không khỏi bật cười trước tinh thần yêu bóng đá của ông bố trẻ, đồng thời không quên kéo theo cậu con trai nhỏ làm đồng phạm để khi về có thể được vợ xí xoá. Thế nhưng nhiều người tếu táo dọa ông chồng này ở nhà còn có “bão” mạnh hơn và khuyên ông bố hãy chóng chóng đưa con về nhà.

Chị Lan Anh - người vợ trong câu chuyện trên cho biết, dù đã quá nửa đêm nhưng chồng và con trai chị dẫn nhau đi "bão" ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa trở về nhà. Từ tối thì bé Bon 4 tuổi vẫn chưa được tắm và ăn tối nên chị không yên tâm.

Bên cạnh đó, chị Lan Anh cũng cho biết thêm chồng mình khá mê bóng đá, nên trận nào Việt Nam đá thắng là lai xuống đường đi đón bão.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.