SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

‘Chồng nhà người ta’: tiết kiệm 200 triệu trong 9 tháng để đưa vợ đi đẻ

12:57, 05/06/2019
Mới đây, anh chồng Nguyễn Văn Đức đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì clip đập lợn tiết kiệm để “thưởng” cho vợ bầu sắp đẻ. Theo chia sẻ của anh Đức, từ ngày vợ thông báo tin vui, anh đã âm thầm nhịn ăn, nhịn mặc, chi tiêu tiết kiệm để tích góp từng đồng cho vào chú lợn đất này.

Được biết Nguyễn Văn Đức (SN 1987) và Linh Túi (SN 1991), sống tại Hà Nội. Theo đó, trong gần 1 năm nhịn ăn, nhịn mặc, cố gắng chắt chiu, tích cóp từng đồng, Văn Đức đã tiết kiệm được 200 triệu đồng để đưa vợ đi đẻ. Quá trình ‘nuôi lợn’ được anh chồng 8X giấu kín. Chỉ đến gần ngày vợ sinh, Văn Đức mới giơ lợn ra và bảo ‘Đây là quà cho em để cuối tháng sinh. Tiền đi đẻ anh có rồi, em không phải lo gì nha’

Chính câu nói này của anh đã khiến chị vợ vỡ òa cảm xúc vì hạnh phúc. Ngay sau khi đăng tải thì đoạn clip đập lợn của anh Đức đã nhanh chóng thú về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Đa số dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với cô vợ may mắn lấy được anh chồng tâm lý và yêu chiều cô hết mực như thế này.

Chân dung cặp vợ chồng của màn đập lợn đất đang gây xôn xao mạng xã hội

Được biết số tiền trong con lợn này lên đến 200 triệu.

Văn Đức đã bí mật tiết kiệm tiền trong suốt 9 tháng

Chia sẻ về clip này của chồng chị cho biết: “Mình rất cảm động khi nhận được món quà này từ chồng bởi nó không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là cả quá trình khổ cực tiết kiệm, để dành của anh. Đập lợn xong anh mới kể, có những lúc bí bách quá tính móc lợn tiêu xong lại kiềm chế vì nghĩ đến vợ, con. Chồng mình là người chân thật, không thích phô trương. Thật ra mình đăng mọi chuyện lên mạng xã hội chỉ để cho vui và không mang mục đích ‘câu like’. Bản thân mình cũng khá bất ngờ khi bài đăng được nhiều người chú ý”.

Chị Linh chia sẻ thêm, vợ chồng chị yêu nhau được 5 tháng mới kết hôn. Đến giờ anh chị đã có 2 bé trai và chuẩn bị đón thêm một bé gái trong thời gian tới.

Bên cạnh cũng có một số ý kiến cho rằng, vợ chồng chị không ‘nuôi heo’ trong 9 tháng mà chỉ đút tiền vào lợn trong một thời gian ngắn để quay clip ‘làm màu’ vì trong lợn có rất nhiều tờ 500.000 mới tinh, chị Linh Túi cho hay, chị không quan tâm, nếu muốn biết làm thực hay giả mọi người hãy thử làm như vậy và kiểm chứng.

Theo infonet

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.