SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chồng lưu tên bồ là Bộ Y tế, em đập điện thoại cười: Bà cho chúng mày đi cách ly

13:30, 24/02/2021
Thế nhưng lão nhà em lại chơi nước khác khiến vợ thật sự không thể ngờ.

Dạo trước nghe các mẹ kể chuyện chồng cặp bồ lưu tên tiểu tam là tổng đài, sếp, viettel, ngân hàng…, em chột dạ nên thi thoảng cũng vào danh bạ của chồng kiểm tra xem những số đó có đúng người đúng số hay không. Thế nhưng lão nhà em lại chơi nước khác khiến vợ thật sự không thể ngờ.

Chẳng là đợt này Covid, cả hai vợ chồng em đều làm trực tuyến ở nhà. Công việc của chồng em trước giờ phải di chuyển suốt nên khi công ty cho làm việc online, lão như bị cùm chân, bó gối, tí tí lại than ngắn thở dài chửi virut Corona như thể chửi người.

Có điều lạ, từ hôm nghỉ tay lão lúc nào cũng chăm chăm cầm điện thoại, hở ra cái là dán chặt mắt vào màn hình nhắn tin, chát chít, trong khi trước đây thấy em nhắn tin cho ai là lão chẹp miệng bảo:

“Gọi điện cho nhanh, nhắn thế mất thời gian”.

Điện thoại của lão còn liên tục có tin nhắn gửi tới, tí tí lại gừ gừ. Lắm khi em còn cằn nhằn hỏi ai nhắn mà lắm thế thì lão liền dí sát điện thoại vào mặt vợ bảo:

“Bộ y tế chứ còn ai?”.

Em liếc qua thấy đúng là tin nhắn của Bộ y tế thật. Có điều mật độ tin nhắn gửi tới máy lão dày đặc chứ không như của em, một ngày chỉ vài ba tin. Nhận ra có gì đó không bình thường nên tối qua trong lúc lão đi tắm để điện thoại trên mặt bàn, đúng lúc có tin nhắn gửi tới, em liền chạy ra mở. Vẫn là tin nhắn của Bộ y tế, em định bỏ qua không đọc nhưng sực nghĩ tới mấy cái nickname của tiểu tam mà đàn ông hay đặt như chị Viettel, tổng đài, chị bán cá… tự nhiên em nghi nghi mới quay lại mở hẳn ra đọc để rồi chết cứng với trò bịp bợp của chồng. Đoạn đầu tin nhắn đúng là nội dung cảnh báo đề phòng dịch nhưng đoạn sau lại là lời nhớ nhung của 1 ả đàn bà: “5 ngày không gặp, nhớ lắm rồi”.

Đến đây em ngã ngửa hiểu ra bao lâu nay mình bị chồng dắt mũi. Lão tinh vi đặt tên danh bạ của bồ là Bộ y tế, đề phòng bị phát hiện nên tin nhắn nào gửi đến cũng gắn phần đầu là tin cảnh báo, đoạn đuôi mới thả tí nhắn nhủ riêng tư, nếu không để ý chỉ lướt qua thôi sẽ không ai biết.

Đợi lão tắm xong đi ra, em kéo luôn vali quần áo để sẵn ra cửa. Lão nhìn trợn tròn mặt hỏi:

“Sao tự nhiên mang đồ đạc của anh ra đây làm gì?”.

Em cười tươi mở toàn bộ tin nhắn trong máy lão ra dí tận mặt chồng cười lớn bảo:

“Bộ y tế gọi anh đi cách ly đó. Tôi chuẩn bị đồ cho anh tới với Bộ, một mình 1 bộ, được ưu ái chăm sóc đặc biệt”.

Lão câm nín không cãi 1 lời, cuống cuồng van xin giải thích nhưng em đập luôn điện thoại, đẩy lão ra khỏi cửa bảo tới nhà ả đó mà ở, hết dịch về ký giấy ly hôn. Nghĩ mà uất tận cổ các chị ạ.

Theo Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.