SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chồng đẹp trai như tài tử của Lâm Khánh Chi là ai?

14:00, 12/01/2018
(SHTT) - Hôn lễ của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng đã được diễn ra với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Nếu Lâm Khánh Chi xinh đẹp như một cô công chúa thì chú rể Trần Phi Hùng lại đẹp trai như tài tử, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Được biết, ông xã của Lâm Khánh Chi tên thật là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc ở Nam Định. Hiện anh đang làm nghề kinh doanh. 

Theo lời chia sẻ của nữ ca sĩ, cặp đôi quen nhau qua một người bạn thân, sau hai tuần liên lạc thường xuyên, hai người mới chính thức có buổi hẹn đầu tiên. Vì từng trải qua nhiều mối tình nên Lâm Khánh Chi rất muốn có một mối quan hệ lâu dài. Do đó, dù chỉ mới tìm hiểu được một tháng nhưng cô đã đặt vấn đề 'yêu là cưới' khiến Trần Phi Hùng khá bất ngờ. Tuy nhiên, sau thời gian suy nghĩ, anh đã đồng ý và chuyển từ Vũng Tàu lên Sài Gòn để sống chung với Lâm Khánh Chi. "Tôi là con một nên ba mẹ rất lo, hoàn toàn phản đối chuyện tôi lên Sài Gòn. Tôi phải nói dối ba mẹ lên Sài Gòn để làm quản lý cho Khánh Chi. Tôi lên mạng tìm hình Khánh Chi, đưa cho ba mẹ xem thì mới được họ đồng ý. Tôi cũng giấu gia đình chuyện hai người yêu nhau", Trần Phi Hùng kể. 

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai

 Chồng đẹp trai như tài tử của Lâm Khánh Chi là ai?

Khi yêu nhau được 4-5 tháng, mẹ Trần Phi Hùng lên Sài Gòn thăm con trai. Trong một buổi đi ăn chung, bà nhìn thấy những cử chỉ quan tâm đặc biệt của con trai với Lâm Khánh Chi và đoán ra mối quan hệ của hai người. Nhớ lại lần đầu gặp mẹ chồng, nữ ca sĩ chuyển giới cười: "Bình thường tôi mặc đồ rất thoải mái nhưng hôm đó phải chọn áo tay dài, kín cổ. Mẹ gặp và khen tôi xinh hơn trên hình. Khi thấy tôi và anh Ken gắp đồ ăn cho nhau, mẹ cứ cười tủm tỉm. Tôi nói với Ken rằng: Anh ơi, mẹ biết rồi. Em chắc với anh, 70% mẹ biết mình quen nhau. Hôm nay mẹ lên là để xác định xem hai đứa thế nào". Và như dự đoán, ít ngày sau, mẹ Trần Phi Hùng hỏi thẳng con trai về chuyện tình cảm và cả hai đã thừa nhận.

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai a

 

Chia sẻ về ông xã của mình, Lâm Khánh Chi cho biết: "Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ".

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai b

 

Những thông tin xoay quanh chuyện nhà Lâm Khánh Chi vô cùng giàu có cộng thêm sự chênh lệch về tuổi tác khiến chồng sắp cưới của người đẹp vướng phải tin đồn lấy vợ vì tiền. Trước nhiều thông tin trái chiều đó, Trần Phi Hùng đã lên tiếng: "Nếu yêu vì tiền thì có rất nhiều người chứ đâu riêng gì Khánh Chi có tiền. Tôi đến với bà xã bằng tình yêu thật sự nên không đặt nặng vấn đề tiền hay không tiền, nổi tiếng hay không nổi tiếng, người này hay người kia. Quan trọng là tôi yêu cô ấy, cô ấy yêu tôi và chúng tôi đi đến hôn nhân, thế thôi".

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai c

 Chồng đẹp trai như tài tử của Lâm Khánh Chi

Khi được hỏi về việc có ghen với những 'người cũ' của Lâm Khánh Chi, Trần Phi Hùng thẳng thắn nói, anh không bao giờ ghen tuông với quá khứ của vợ. Gần đây, nữ ca sĩ chuyển giới có ra mắt tự truyện, trong đó đề cập đến nhiều mối tình cũ. Tuy nhiên, Trần Phi Hùng không hỏi, thậm chí không đọc tự truyện bởi anh đã được Lâm Khánh Chi tâm sự hết về cuộc đời mình.

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai d

 

Về phía gia đình Lâm Khánh Chi thì mọi người cũng rất yêu quý chàng rể. Theo lời kể của nữ ca sĩ, em út cô cũng rất mến anh rể. Cả hai gia đình đều trân trọng, yêu thương hai người. Vì vậy, đám cưới nhanh chóng được quyết định tổ chức. Với cô, yêu và cưới bạn trai kém tuổi cũng không phải là vấn đề.

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai e

 

Cuối tháng 4/2017, ca sĩ chuyển giới hé lộ những hình ảnh ngọt ngào thực hiện nhân chuyến du lịch cùng chồng sắp cưới tại biển Long Hải. Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi đã rục rịch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc. Cô và vị hôn phu cũng đã chụp rất nhiều bộ ảnh cưới với sự góp mặt của dàn phù dâu là người chuyển giới.

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai f

 

Đầu tháng 5/2017, Lâm Khánh Chi tung ra bộ ảnh cưới ngọt ngào của cô và vị hôn phu Trần Phi Hùng với dòng tâm trạng hạnh phúc. Cô viết: "Nếu biết rằng ngày mai em lấy chồng. Anh có buồn khi em không đến được với anh? Tình yêu là duyên nợ do trời định. Dù có thế nào thì em đã cất bước sang ngang. Đừng buồn em nhé anh".

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai g

 

Và vào tối ngày 11/1/2018, tiệc cưới của ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại quận 4 TP.HCM. Rất nhiều đông đảo nghệ sĩ đã tới chúc mừng cho cặp đôi.

chong dep trai nhu tai tu cua lam khanh chi la ai h

 

Được biết, Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi.

Hải Hà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.