SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chồng có bồ, mẹ anh mở két cho tôi 100 triệu: Mời thằng hàng xóm đi du lịch cho nó sáng mắt ra

04:51, 07/12/2019
Dạo này chồng tôi tự nhiên lại nổi cơn ghen vợ với anh hàng xóm mọi người ạ.

Chẳng là anh ấy mới chuyển về đây được nửa năm. Hôm đầu giáp mặt, tôi điếng người nhận ra anh chính là bạn trai cũ của mình.

Từ đó, cứ thấy tôi đi đổ rác là chồng lại hằm hè:
“Đi đổ rác cũng phải tô son, lại còn đứng cười toe toét ngoài ngõ, ám hiệu để nó ra à”
“Bạn cũ lâu ngày không gặp, hỏi han một câu cũng không được à”

“Hỏi han rồi rủ nhau đi riêng chắc”

Mẹ chồng thấy 2 đứa cãi nhau liền bênh tôi:
“Cái Hiền nó có đi với ai thì tao ủng hộ cả 2 tay”
Về làm dâu được ngót nghét 7 năm, nếu không có mẹ chồng tâm lý hết mực thì có lẽ tôi đã xách va ly bỏ đi lâu rồi. Càng ngày, chồng tôi càng bộc lộ rõ bản chất của một gã ham chơi, chẳng lo tu chí làm ăn gì cả.

Gia đình cũng gọi là có của ăn của để nên anh cực hời hợt với công việc kiếm sống. Học đại học ra xin đi làm được thời gian lại nhảy việc, lúc thì chê lương thấp, khi bảo thời gian gò bó, có lần lại phàn nàn sếp khó tính nên bỏ việc.
Mẹ chồng tôi cũng hiểu con trai, muốn anh tu tâm dưỡng tính nên mở cho một cửa hàng đồ gỗ để chồng tôi tự kinh doanh. Nhưng anh làm thì ít mà phá thì nhiều. Hàng bán được bao nhiêu luôn nói dối là đem đi quay vòng, nhưng tiêu pha hết lúc nào không hay.

Thời gian đó tôi còn phát hiện ra chồng có bồ ở bên ngoài. Khẩu vị của chồng tôi cũng lạ, cặp với ai cao sang thì không mà lại đi cặp với một con bé làm nghề massage ở trên phố. Hôm đấy nhờ thằng em theo dõi và phục kích, nó gọi điện về báo là chồng tôi vừa đưa bồ vào nhà nghỉ.

Tôi lồng lộn lên, định đi đánh ghen. Đến cửa thì mẹ chồng chặn lại hỏi:
“Con đi đâu đấy?”
“Mẹ ơi, chồng con lại có bồ mới rồi mẹ ạ, có cả địa chỉ nhà nghỉ đây này, con phải đi cho chúng nó một trận”

Mẹ chồng nghe tôi thút thít trình bày, cáo tội con trai thì mặt bà đanh lại:
“Thế giờ con đòi đi đánh ghen nó à?”
“Vâng, hôm nay con phải xé tan xác 2 đứa nó ra”
“Sao lại phải đánh ghen cho bẩn tay hả, con không phải đi đánh ghen làm gì cho mệt”

Tôi cứ há miệng nghe mẹ chồng nói. Bà lật đật kéo tôi vào nhà, đến mở cái ket sắt ra, cầm một cọc tiền toàn 500k mới cứng cựa đưa cho tôi:
“Chả tội gì đi đánh ghen con ạ! Mẹ cho tiền, sang mời luôn thằng Phong hàng xóm đi du lịch cho chồng con nó sáng mắt ra”

Mẹ chồng nói thế khiến tôi đang bực nhưng buồn cười quá, cảm ơn mẹ chồng rồi cầm tiền cất đi. Đến tối vừa thấy chồng tôi lạch cạch mở cửa, mẹ cố ý nói rõ to:
“Thằng Cường thích đi cặp bồ thì kệ nó, mẹ cho mày lấy chồng mới. Mẹ nhắm rồi, thằng Phong nhà đối diện được đấy, chưa vợ, hiền lành, tốt bụng lại còn từng là người yêu cũ của con cơ mà. Cứ cầm 100 triệu mẹ đưa chiều nay rủ nó đi du lịch luôn"

Chồng tôi gầm lên:
“Mẹ có bị làm sao không? Sao mẹ lại cho tiền cô ta? Còn xúi con dâu bỏ chồng đi lấy người khác là sao?”
“Tao thương cái Hiền vớ phải một thằng không ra gì như mày. Tao coi nó như con gái, nên tao gả nó cho ai là việc của tao với nó”

Chồng tôi lại quay sang tôi:
“Tôi cấm cô qua lại với cái thằng đấy rồi cơ mà. Đừng có mà đong đưa nhau, tôi giết”
"Ơ, anh đi được mà nó lại không đi được à"

Nghe mẹ nói thế mặt anh tiu nghỉu. Từ hôm đó, ngoan ngoãn ở nhà, bám vợ như sam, cấm không cho nhắc đến tên anh hàng xóm kia nữa.
Tôi thương quý mẹ chồng nhiều lắm, cái gì cũng nghĩ cho con dâu vậy đấy. Nhưng tội của chồng tôi vẫn còn đang xét xem có nên tha thứ nữa không?

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.