SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Chồng có 5 dấu hiệu này chắc chắn ‘cuồng vợ’, luôn yêu và nghĩ đến vợ mọi lúc mọi nơi

04:58, 04/06/2020
Trên đời này cũng có nhiều đàn ông ‘cuồng vợ’. Sau đây là 5 dấu hiệu của một người chồng ‘cuồng vợ’, luôn yêu và nghĩ đến vợ mọi lúc mọi nơi.

1. Luôn tin tưởng vợ

Một dấu hiệu đầu tiên cho thấy người đàn ông yêu vợ, thương vợ đó là tin tưởng cô ấy. Chồng luôn cảm thấy tin tưởng ở quyết định và việc làm của vợ chứ không tỏ ra nghi ngại. Đây cũng là cách để biểu lộ tình yêu của đàn ông và đó cũng là điều mà tất cả phụ nữ đều cần.

Biểu hiện của sự tin tưởng đó là không tra hỏi quá nhiều những việc vợ làm. Anh ta cũng ít khi có ý trách móc về những hành động của vợ mà để cô ấy quyết định.

2. Tôn trọng vợ

Một người đàn ông cuồng vợ luôn tôn trọng vợ

Tôn trọng là một trong những yếu tố để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Một người đàn ông cuồng vợ cũng luôn luôn tôn trọng cô ấy. Đó là chấp nhật con người thật của vợ ngay từ đầu.

Khi người đàn ông cảm thấy rằng vợ mình là nhất, thì anh ấy sẽ luôn tôn trọng cách ăn mặc, ý nghĩ, ước mơ, cách làm riêng của vợ chứ không can thiệp quá nhiều khiến cô ấy khó chịu.

Ngoài ra, anh ta cũng thường hỏi ý kiến vợ về mọi việc trong nhà, từ lớn đến bé chứ không tự ý quyết định một mình.

Không những thế, anh ta còn tôn trọng không gian riêng tư của vợ, ví dụ như được làm điều mình thích, làm đẹp hay đi gặp gỡ bạn bè nếu điều đó giúp vợ thoải mái, hạnh phúc.

3. Dành thời gian ở bên vợ

Một người đàn ông yêu và thương vợ, họ luôn nghĩ đến thời gian dành cho vợ

Chắc chắn đây là dấu hiệu rất dễ nhận biết của một người chồng “cuồng vợ”. Anh ta sẽ thường xuyên dành thời gian bên vợ con dù rất bận công việc.

Những người đàn ông như thế thường nghĩ ra những kế hoạch để cả hai vợ chồng hoặc cả gia đình được ở bên nhau mỗi khi có dịp.

 

Khi ở cùng nhau, những người đàn ông yêu vợ thường quan tâm đến cảm giác của bạn đời và mong muốn đem lại cảm giác hạnh phúc cho vợ yêu. Anh ta không ngần ngại làm cho vợ cười và có thể cười cùng cô ấy.

Thực tế là dù có con hay không thì vợ chồng nếu thật sự yêu nhau vẫn có thể dành cho nhau nhiều lời khen ngợi, dành cho nhau nhiều thời gian để vợ chồng hâm nóng tình cảm.

4. Thích nói chuyện và lắng nghe vợ

Một người đàn ông yêu vợ cũng thường rất thích nói chuyện với cô ấy

Một người chồng cuồng vợ sẽ biết cách lắng nghe cô ấy nói và thích nói chuyện với cô ấy.

Họ biết rằng giao tiếp cũng là một cách để cả hai vợ chồng gần gũi nhau hơn, yêu nhau hơn. Vì thế, họ luôn tìm kiếm những cơ hội để có thể gần vợ mình.

Ví dụ như chồng sẽ ít khi đi nhậu với bạn bè mà về nhà sớm hơn để ăn cơm vợ nấu. Anh ấy cũng ít khi làm việc khác khi vợ nói chuyện.

Hai vợ chồng cũng thường xuyên dành thời gian cho con vào dịp cuối tuần để có thể nói chuyện và hiểu nhau hơn.

5. Kiên nhẫn với vợ

Một người chồng “cuồng vợ” cũng rất kiên nhẫn với vợ

Trên đời này vẫn có những người chồng “cuồng” vợ đến nỗi rất kiên nhẫn với những cơn giận giữ vô cớ của vợ.

Ví dụ như có một cô vợ nóng tính, động gì là nói to, thậm chí chửi chồng không cần biết đúng sai. Thế mà, anh ta vẫn yêu và kiên nhẫn nghe vợ nói rồi làm hòa như chưa có chuyện gì.

Họ biết rằng vợ mình ngoài tính nóng nảy ra thì cô ấy có nhiều điểm tốt để anh ta yêu và trân trọng.

Hoặc cũng nhiều người chồng rất kiên nhẫn khi chỉ dạy cho vợ một điều gì đó mới mẻ, đơn giản là vì anh ta muốn gần vợ hơn mỗi ngày.

Những người chồng yêu vợ cho rằng đó cũng là cách đàn ông chiều chuộng và thể hiện tình yêu với vợ mình.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.