SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chồng chăm con ốm: 13 ngày vẫn đều tay quạt cho vợ con ngủ! Mệt cỡ nào cũng rất dịu dàng với 2 mẹ con!

06:19, 03/04/2020
Khi con ốm, không ít những đức ông chồng thoái thác mọi việc lên người vợ, và cho rằng đó là bổn phận, là trách nhiệm của cô ấy. Và không những vậy, họ còn mặc nhiên đó không phải là việc của mình nên chẳng hề quan tâm con thế nào, hay giúp đỡ vợ chăm sóc con.

Bên cạnh những người chồng vô tâm, không quan tâm, chăm sóc vợ con thì vẫn còn những đức ông chồng vàng mười luôn ở bên, thương xót vợ con mình và giúp đỡ cô ấy hết sức có thể khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chẳng nói đâu xa, câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây là 1 ví dụ:

“Đúng là chồng người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng!

13 ngày vẫn đều tay quạt cho vợ con ngủ! Mệt cỡ nào cũng rất dịu dàng với 2 mẹ con!

Chị bận công tác cuối năm chỉ vào viện buổi tối, một tay anh chăm bẵm bé con tiêu chảy cấp ngày bao lần không thể đếm nổi. Nhưng anh vẫn vệ sinh chu đáo, dỗ con uống điện giải để khỏi phải truyền dịch vì sợ lấy ven đau!

Lúc nào cũng “mỗi vợ chồng chỉ nên sinh từ 1 - 2 con, nhà anh sinh bé thứ 3 là lỗi của anh nên nghĩ cũng thương vợ”, “vợ anh sinh nó ra xuống sức lắm”, “vợ anh đau dạ dày, bình thường anh không cho thức khuya đâu”.

Hết sếp lớn đến sếp bé gọi điện nhắc đi làm nhưng anh chẳng sốt ruột! Sau bao nhiêu mệt mỏi vẫn dịu dàng với vợ, nghe vợ cằn nhằn thì an ủi nghe bùi tai gì đâu!

Ngưỡng mộ cuộc hôn nhân 10 năm mà qua lời kể của ông bố này nghe ngôn tình hết sức!

Hiện em vẫn đang nằm ngẫm nghĩ xem nữ chính kiếp trước làm ngành nghề gì mà có phúc phần vậy, lấy được người chồng vàng mười”.

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người ai nấy cũng đều ngưỡng mộ trước tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc của người chồng với vợ con mình.

Dù vợ khổ sở là thế nhưng đâu phải người đàn ông, người chồng nào cũng có thể hiểu được. Bên cạnh đó là ở bên, quan tâm và yêu thương người phụ nữ đã hy sinh vì gia đình mình như người chồng trong câu chuyện này.

“Đúng ông chồng quốc dân thật đấy. Chồng chị cũng chăm con, chiều vợ mà không được dịu dàng như anh này đâu. Nhiều lúc thấy con khóc cũng cáu vợ, rồi bực tức lắm”, nick name H.K chia sẻ.

“Chồng này đúng là ai cũng ao ước luôn, đâu phải ai cũng hiểu được nỗi khổ, những vất vả, tổn thương của vợ đâu. Lấy được chồng như này mình sinh cả chục con cũng được ấy chứ”, tài khoản P.L tâm sự.

Thế mới nói, phụ nữ đôi khi chẳng cần gì cao sang, cũng không cần chồng giàu có, nhà cao cửa rộng. Đôi khi chỉ cần sự quan tâm chân thành, tình yêu thương giản dị mà chồng dành cho cũng khiến họ hạnh phúc và ấm áp hơn nhiều rồi.

Chỉ mong rằng những đức ông chồng đọc xong câu chuyện này sẽ yêu thương, quan tâm, chăm sóc vợ mình nhiều hơn. Nhất là những người vợ đang nuôi con nhỏ, để cô ấy không còn thấy cô đơn và vất vả khi luôn có chồng ở bên nhé.

Theo: Giadinhmoi

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.