SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Phú Cường: Nội thất mới cho năm mới nhiều thắng lợi cập bến

16:10, 27/01/2021
(SHTT) - Nữ ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga chọn thay đổi toàn bộ sofa cho gia đình mình để đón chào năm mới với nhiều thắng lợi mới tại nội thất Phú Cường. Bạn đã sẵn sàng để thay đổi những điều đã cũ trong năm 2020 để tiến tới một năm mới với nhiều điều mới mẻ hơn như Quỳnh Nga chưa?

Năm 2020 vừa qua là một năm đầy những biến động về đời sống cũng như tài chính của người Việt nói riêng và người dân toàn cầu nói chung. Mong muốn bước sang năm mới 2021 với nhiều điều tốt đẹp hơn khiến người dân chọn cách thay đổi mọi thứ. Trong đó việc đổi mới bộ sofa phòng khách gia đình cũ kỹ để tăng thêm tài lộc, may mắn là điều vô cùng cần thiết.

1

 

Quỳnh Nga là ca sĩ, kiêm diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh của Việt Nam hiện nay. Cô được biết đến với khối bài hát đồ sộ từ những năm 9x, thời gian gần đây cô lại nổi lên khi đóng các vai nữ phản diện xinh đẹp trong phim: Về nhà đi con, Sinh tử, Hoa trong bão… Với ưu thế sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn 3 vòng kết hợp với giọng hát trong sáng, nữ ca sĩ đã từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát và đạt nhiều giải thưởng xứng đáng.

Quỳnh Nga chia sẻ, cô là người yêu cái đẹp, yêu thích nội thất và sẵn sàng chi tiền cho những sản phẩm nội thất nếu lọt vào mắt xanh của mình. Chính vì thế khi biết đến nội thất Phú Cường, bản thân cô đã bị nhiều sản phẩm sofa nhập khẩu tại đây mê hoặc. Cô quyết định dừng chân tại Phú Cường để “săn lùng” những mẫu sofa mới nhất, phù hợp nhất với căn nhà đầy ắp những đồ dùng rất hiện đại của mình.

2

 

Quỳnh Nga tin tưởng Phú Cường bởi đây là đơn vị độc quyền nhiều mẫu sofa nhập khẩu chất lượng cao từ các thương hiệu sofa nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời đây cũng là địa chỉ mua sắm nội thất mà rất nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

3

 

Đến với nội thất Phú Cường, Quỳnh Nga được tự mình trải nghiệm những sản phẩm sofa chính hãng, nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau. Kết hợp với sự tư vấn tận tình của nhân viên, các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, mang lợi ích rất nhiều tới cho khách hàng. Chính nhờ sự hấp dẫn về hình thức, mẫu mã sofa độc lạ, chất lượng tốt cũng như hợp lý về giá cả cho nên người đẹp quyết định sắm ngay sofa nhập khẩu phong cách hiện đại mẫu mới nhất về cho gia đình mình. Quỳnh Nga khẳng định, mua hàng tại Phú Cường không chỉ giúp cô sở hữu sofa “chất của chất” mà còn tiết kiệm chi phí mua sắm khá nhiều.

Ưu đãi khi mua sofa tại nội thất Phú Cường:

  • Tất cả các sản phẩm sofa mới tại Phú Cường được bảo hành 1 năm phần mút, 3 năm phần khung hoặc 5 năm phần khung ghế và cũng có thể bảo hành nhiều năm hơn tùy vào sản phẩm.
  • Miễn phí giao hàng, lắp đặt tận nhà, thanh toán tiện lợi Visa/Master và trả góp 0% tại rất nhiều tỉnh phía Nam.
  • Phú Cường có chiết khấu sản phẩm vô cùng hấp dẫn, khi khách hàng đăng ký thành viên sẽ được giảm 5% mua hàng tại đây

Mọi thông tin chi tiết và những thắc mắc về các sản phẩm sofa chính hãng tại nội thất Phú Cường, quý khách hàng hãy nhấc máy và gọi ngay tới hotline 0936.701.201 – 0909.356.234 – 0915.879.923. Hoặc quý khách cũng có thể truy cập website: https://sofaphucuong.com/ và Fanpage của nội thất Phú Cường tại địa chỉ https://www.facebook.com/phucuongfurniture để được nhân viên hướng dẫn mua hàng, trải nghiệm sản phẩm và bảo hành sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"